x close

เร่งตามหาน้องการ์ตูน เหยื่อแก๊งลักเด็ก





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา

          ตำรวจเร่งตามหาตัวน้องการ์ตูน หลังจากที่ถูกแก๊งลักเด็กอุ้มหนีหายไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุดพบเบาะแสว่า คนร้ายมานอนข้างทางที่หน้าโรงละครแห่งชาติ

          วานนี้ (26 มีนาคม)  ที่กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (กก.ดส.บช.น.) นำโดย พ.ต.ท.สุทิน สวนดอกไม้ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส. จำนวน 30 นาย โดยนำเอาภาพถ่ายของ "ด.ช.ธีรกร ชูแก้ว หรือน้องการ์ตูน" และภาพของนายสิงห์ ไม่ทราบนามสกุล ออกตามหาเบาะแสจำนวน 3 จุดด้วยกัน คือ บริเวณสนามหลวงและบริเวณใกล้เคียง, ลานคนเมือง, บริเวณสถานีรถไฟกรุงเทพ (หัวลำโพง)

          โดย พ.ต.ท.สุทิน กล่าวว่า นางไพรินทร์ ชูแก้ว อายุ 25 ปีชาว อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช มารดาของ น้องการ์ตูน อายุ 1 ปี ได้เข้ามาร้องกับตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ให้ติดตามและขอความช่วยเหลือน้องการ์ตูน เนื่องจากน้องการ์ตูน ถูกนายสิงห์ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 29 ปี เข้ามาตีสนิท และได้ขออุ้มน้องการ์ตูน จากนั้นก็ลักพาตัวน้องการ์ตูนหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2554 ในขณะนางไพรินทร์ กำลังรอขึ้นรถไฟที่หัวลำโพงเพื่อเดินทางกลับบ้านเกิด

          อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.สุทิน กล่าวอีกว่า หลังจากที่ได้กระจายกำลังเพื่อตามหาน้องการ์ตูนนั้น พบเบาะแสว่า เจอนายสิงห์มานอนที่บริเวณเจดีย์ทหารอาสา หน้าโรงละครแห่งชาติ แต่ไม่พบน้องการ์ตูนแต่อย่างใด ส่วนจุดอื่น ๆ ไม่มีความคืบหน้า แต่ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทุกคนตามหาอย่างเต็มที่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งตามหาน้องการ์ตูน เหยื่อแก๊งลักเด็ก โพสต์เมื่อ 27 มีนาคม 2555 เวลา 09:43:41 13,269 อ่าน
TOP