x close

จับโจรเมืองจีนหลอกขายสาวบริสุทธิ์ ไถเงินเหยื่อ

 
ข่าวอาชญากรรม

ข่าวอาชญากรรม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก s1979.com

          เมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา มีเว็บไซต์ไชน่าสแม็ค รายงานว่า ขณะที่ตำรวจในเมืองหนานชาง มณฑลเจียงซี กำลังเดินตรวจตราสถานีรถไฟอยู่นั้น ก็พบชายหญิงคู่หนึ่งมีพฤติกรรมน่าสังสัย และขณะที่สอบสวน ก็พบถุงใส่ฟองน้ำเปื้อนเลือด และถุงใส่แป้งไม่ทราบชนิด อยู่กับเด็กผู้หญิงอายุ 13 ปีคนหนึ่ง เมื่อตำรวจถามถึงจุดประสงค์ของการใช้วัตถุเหล่านี้ เด็กผู้หญิงก็เริ่มแสดงอาการหวาดผวา และจากการสืบสวนต่อมา พบว่า ทั้ง 3 คนเป็นสมาชิกแก๊งโจร โดยใช้เด็กอายุ 13 ปี หลอกว่ายังบริสุทธิ์ เพื่อทำการค้าประเวณีเเละไถเงินจากลูกค้าที่มาซื้อบริการ
         
          จากรายงานระบุว่า นายเหอ (นามสมมุติ) ซึ่งมีประสบการณ์งานทางด้านนี้มาอย่างโชกโชน ร่วมมือกับนายอู่ (นามสมมุติ ) ใช้เลือดนกพิราบจุ่มฟองน้ำ เพื่อเอามาไว้หลอกค้าประเวณีและเรียกเก็บเงิน โดยพวกเขาใช้วิธีนี้ในการไถเงินจากชายคนหนึ่งได้กว่า 3 แสนหยวน หรือประมาณ 1.5 ล้านบาท

          ทั้งนี้ นายตำรวจที่ชื่อว่า หง กล่าวว่า เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา นักธุรกิจคนหนึ่งนามว่า โจว ได้เปิดห้องในโรงแรมกับเด็กสาววัย 13 ปีที่ชื่อว่า เตียว (นามสมมุติ) และหลังจากที่นายโจวสลบ เด็กหญิงเตียว ก็จะติดต่อกับนายอู่ เพื่อให้นายอู่หลอกว่าเป็นพี่ชายคนโตของเธอ แล้วบุกเข้ามาในห้องของโรงแรมพร้อมกับเพื่อนชายคนอื่น ๆ เมื่อมาถึงห้อง นายวูก็ตบหน้านายโจวแล้วตะโกนว่า "ฉันตามหาแกมานานแล้ว แกมาทำอะไรในโรงแรม" จากนั้น นายอู่ก็คว้านายโจวแล้วตะโกนใส่หน้าว่า "แกข่มขืนน้องสาวฉันใช่ไหม" แล้วจึงเรียกเงินจากนายโจวกว่า 3 แสนหยวน หรือเกือบ 1.5 ล้านบาท

ข่าวอาชญากรรม

ข่าวอาชญากรรม


           สำหรับอุบายของโจรกลุ่มนี้ ยังทำโดยการไม่ให้เด็กสาวแต่งตัวเผยเรือนร่าง ไม่ให้แต่งหน้า แต่ให้แต่งตัวให้คล้ายกับเด็กสาวที่มาจากโรงเรียน

          นอกจากนี้ จากรายงานของตำรวจ ยังระบุว่า เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แก๊งโจรกลุ่มนี้ยังสามารถหลอกเอาเงินจากนายเฟิง ได้กว่า 12,000 หยวน หรือกว่า 60,000 บาท ในตำบลฉงเหริน ของเมืองฟู่โจว และเมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา โจรกลุ่มนี้ก็ออกปฏิบัติการอีก แต่ครั้งนี้ประสบความล้มเหลว เนื่องจากทางเหยื่อไม่ยอมเปิดประตู และจากการสอบสวนในเบื้องต้น ผู้ต้องหาคือนายอู่ นายเหอ และคนอื่น ๆ ในแก๊ง สารภาพและยอมคืนเงินแต่โดยดี โดยนำเงินไปแบ่งกันคนละ 75,000 หยวน หรือราว 3.7 แสนบาท ในขณะที่เด็กสาวไม่ได้รับส่วนแบ่งเงินดังกล่าว
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับโจรเมืองจีนหลอกขายสาวบริสุทธิ์ ไถเงินเหยื่อ โพสต์เมื่อ 5 เมษายน 2555 เวลา 20:44:10 1,438 อ่าน
TOP