x close

คนร้ายข่มขืนหญิงสติไม่ดี ก่อนยิงซ้ำได้รับบาดเจ็บ


คนร้ายข่มขืนหญิงสติไม่ดี ก่อนยิงซ้ำได้รับบาดเจ็บ

คนร้ายข่มขืนหญิงสติไม่ดี ก่อนยิงซ้ำได้รับบาดเจ็บ

คนร้ายข่มขืนหญิงสติไม่ดี ก่อนยิงซ้ำได้รับบาดเจ็บ


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

           หญิงสติไม่ดีถูกคนร้ายลวงไปข่มขืน ก่อนยิงซ้ำจนได้รับบาดเจ็บ โชคดีชาวบ้านเห็นรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

           วันนี้ (9 เมษายน) เวลา 05.30 น. ร.ต.อ.จรูญ สังขารา ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุผู้หญิงถูกข่มขืนและถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่บริเวณถนนน้ำผุด ซอย 2 ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบคราบเลือดอยู่หลายจุด ทั้งที่บริเวณริมถนน และบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 30/42 นอกจากนี้ยังพบซองบุหรี่ ก้นบุหรี่ ชุดแซค กางเกงใน และรองเท้าผู้เสียหาย 1 คู่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

           จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า คืนก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจปราบปราม สภ.เมืองตรัง และชาวบ้านพบเห็น นางสาวเอ (นามสมมติ) เดินสูบบุหรี่บ่นพึมพำอยู่คนเดียวบริเวณหน้าโรงแรมซีซาร์ ถนนเพลินพิทักษ์ และข้างโรงแรมธรรมรินทร์ธนา ถนนห้วยยอด กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลา 02.30 น. จู่ ๆ ก็เกิดเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แต่ชาวบ้านไม่ได้สนใจอะไรนัก จนในตอนเช้ามีคนขับรถผ่านมาเห็นนางสาวเอนอนร้องครวญครางขอความช่วยเหลือในสภาพเปลือยเปล่า และมีบาดแผลถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้พานางสาวเอส่งโรงพยาบาล

           อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัตินางสาวเอ ซึ่งเป็นหญิงสาวหน้าตาดี ทราบว่า เจ้าตัวสติไม่ปกตินัก เนื่องจากเสพสารระเหยมากเกินไป แม้ญาติ ๆ จะเคยพาตัวไปบำบัดรักษาสภาพจิตมาแล้ว แต่อาการก็ยังไม่หายขาด โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสาวเออาจจะถูกคนร้ายล่อลวงมาข่มขืนภายในสวนผลไม้ และหลังจากนั้น นางสาวเอได้ด่าทอคนร้ายด้วยคำหยาบคาย ทำให้คนร้ายบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนยิงนางสาวเอจนได้รับบาดเจ็บและหลบหนีไป ก่อนที่นางสาวเอจะพยายามคลานออกมาริมถนนเพื่อขอความช่วยเหลือ

           ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้แจ้งเรื่องนี้ไปยังครอบครัวและญาติ ๆ ของนางสาวเอด้วย แต่ปรากฏว่า ญาติ ๆ กลับไม่ได้ยินดียินร้ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ที่ผ่านมานางสาวเอมักจะชอบทุบตีทำร้ายมารดา ด่าทอชาวบ้าน และสร้างความเดือดร้อนให้ครอบครัวเสมอ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายข่มขืนหญิงสติไม่ดี ก่อนยิงซ้ำได้รับบาดเจ็บ โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2555 เวลา 14:16:25 1,413 อ่าน
TOP