x close

พลเมืองดีช่วยจับโจ๋กระชากสร้อยนักท่องเที่ยวรัสเซีย


กระชากสร้อยคอนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย กลางเมืองพัทยา


ตร.จับโจ๋กระชากสร้อยนักท่องเที่ยวรัสเซีย (ไอเอ็นเอ็น)

           ตำรวจรวบโจ๋ วัย 19 ปีกับพวก กระชากสร้อยคอนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย กลางเมืองพัทยา พลเมืองดีช่วยกันรวบทัน

           วันนี้ (9 เมษายน) ร.ต.อ.เสกศักดิ์ อาธรกิจวัฒน์ รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายก่อเหตุกระชากสร้อยคอนักท่องเที่ยวต่างชาติ บริเวณปากซอยเออาร์ ถนนพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แต่พลเมืองดีสามารถช่วยกันจับกุมตัวเอาไว้ได้ จึงเข้าตรวจสอบ พบ นายรังสรรค์ มากซุง อายุ 19 ปี ผู้ก่อเหตุ พร้อมของกลางเป็นสร้อยคอทองเค 1 เส้น โดยมี นางโคเทลนิโคนา เสวตลานา อายุ 36 ปี สัญชาติรัสเซีย ผู้เสียหายพร้อมกับแฟนหนุ่มรอชี้ตัว

           โดยผู้เสียหายได้ให้การว่า ขณะที่ตนพร้อมกับแฟนหนุ่มกำลังพากันเดินออกมาจากซอยเออาร์ มาถึงจุดเกิดเหตุคนร้ายพร้อมกับเพื่อนเป็นชายอีก 1 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 125 สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาด้านหลังก่อนจะกระชากเอาสร้อยคอทองเค จากคอตนไปทันที ตนจึงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ก่อนจะสามารถจับกุมตัวคนร้านเอาไว้ได้ 1 คน พร้อมของกลาง ส่วนคนร้ายอีก 1 คน สามารถขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้

           จากการสอบสวนเบื้องต้น นายรังสรรค์ ให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันกับ นายรงค์ ไม่ทราบนามสกุล เพื่อนที่หลบหนีไปก่อเหตุจริง นอกจากนี้ นายรังสรรค์ ยังได้ให้การยอมรับสารภาพว่า เคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง โดยเพื่อนเป็นคนชักชวน หลังสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายก่อนจะทำการสอบสวนขยายผลติดตามจับกุมตัว เพื่อนร่วมก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลเมืองดีช่วยจับโจ๋กระชากสร้อยนักท่องเที่ยวรัสเซีย โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2555 เวลา 16:04:38
TOP