x close

เสื้อแดง เชียงใหม่ แฉมีคนจ้องสังหารทักษิณ ช่วงสงกรานต์



เสื้อแดง



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          แกนนำกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 แจกหน้ากากแก้เกมกลุ่มจ้องลอบสังหารทักษิณที่กัมพูชาในช่วงสงกรานต์นี้

          วันนี้ (9 เมษายน) นายเพชรวรรต วัฒนวงศ์ศิริกุล ที่ปรึกษารัฐมนตรีกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และแกนนำกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 กล่าวว่า ตนได้ทราบข่าวจากหน่วยข่าวกรองทางพรรคว่า ในวันที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าประเทศกัมพูชา ในช่วงสงกรานต์ จะมีกลุ่มลอบสังหาร ปะปนเข้าไปกับกลุ่มคนเสื้อแดงด้วย เพื่อหาโอกาสในการลอบสังหาร พ.ต.ท.ทักษิณ โดยคนกลุ่มนี้ เดินทางเข้ากัมพูชาไปแล้วล่วงหน้า 1 เดือน

          นายเพชรวรรต กล่าวต่อไปว่า สาเหตุที่มีคนต้องการลอบสังหาร พ.ต.ท.ทักษิณ เพราะเชื่อว่า ถ้าหากไม่มี พ.ต.ท.ทักษิณ แล้ว ทุกอย่างจะจบลง ซึ่งจังหวะที่เหมาะสมที่สุดคือ ช่วงสงกรานต์ เพราะกัมพูชา ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่อ่อนมาก และการเนียนไปกับคนเสื้อแดง จะทำให้ พ.ต.ท.ทักษิณ คลายการป้องกันตัวลง ทั้งนี้ ทางคนเสื้อแดงได้แก้เกมโดยการแจกหน้ากาก พ.ต.ท.ทักษิณ จำนวน 6 หมื่นใบ ให้กับคนเสื้อแดงที่ต้องการไปรดน้ำดำหัว พ.ต.ท.ทักษิณ อย่างไรก็ตาม มีจุดที่ต้องระวัง คือ กลุ่มคนลอบสังหารก็อาจจะได้หน้ากากนี้ด้วย

          นายเพชรวรรต กล่าวปิดท้ายว่า ขอให้กลุ่มที่คิดลอบสังหาร พ.ต.ท.ทักษิณ ยุติความคิดนี้เสีย เพราะเรื่องนี้ เป้าหมายก็รับทราบแล้ว แล้วได้นำออกมาเผยแพร่ให้คนมวลมากรับรู้แล้วด้วย

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื้อแดง เชียงใหม่ แฉมีคนจ้องสังหารทักษิณ ช่วงสงกรานต์ โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2555 เวลา 18:30:23 1,382 อ่าน
TOP