x close

ยิปซี โวรัก ปั้นจั่น แฮปปี้ - ไม่พร้อมหวิวคู่

ยิปซี - ปั้นจั่น

ยิปซี - ปั้นจั่น

ยิปซี - ปั้นจั่น

ยิปซี โวรัก ปั้นจั่น Happyไม่พร้อมหวิวคู่ (ไอเอ็นเอ็น)

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram gypsykeerati

          สาวยิปซี โว รัก ปั้นจั่น แฮปปี้ ชมฝ่ายชายทำตัวดีขึ้น ไม่พร้อมแชะหวิวคู่ แย้มสงกรานต์ควงเที่ยวเชียงใหม่พร้อมครอบครัว

          หลังจากกลับมาคบหาดูใจกันครั้งนี้ ก็ดูท่าว่าความรักของสาวยิปซี คีรติ กับหนุ่มปั้นจั่น ไนท์ทูมิสยู จะดูแฮปปี้เป็นที่สุด ล่าสุดก็แว่ว ๆ ว่าสงกรานต์นี้สาวยิปซี เตรียมควงหนุ่มปั้นจั่นไปเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับครอบครัวที่จังหวัด เชียงใหม่อีกด้วย

          "สงกรานต์นี้ก็จะพาครอบครัวไปเชียงใหม่ค่ะ แล้วพี่ปั้นจั่นเขาก็ไปด้วย ก็คือยิปซีไปทำงานอยู่แล้ว หนูก็อยากจะพาคุณแม่ อาม่า อากง พาญาติ ๆ ไปเที่ยวกัน เพราะว่าท่านไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน แล้วก็ไม่ค่อยได้พักผ่อน ช่วงสงกรานต์ก็ว่างไม่ค่อยมีงานกันอยู่แล้ว ก็ชวนกันไป ก็ไม่ได้เปิดตัวอะไร เพราะจริง ๆ เขาก็เจอกับคุณพ่อ คุณแม่ อยู่แล้ว แล้วก็เคยเจอทั้งกับอาม่า อาโก อยู่แล้ว ก็ไม่น่าจะอึดอัด แต่ก็อาจจะเขิน ๆ นิดนึง ตอนนี้ความรักก็โอเค เขาก็ทำตัวดีสม่ำเสมอ ก็ดีมาตลอดเรื่อย ๆ ค่ะ  ถ้าถามว่ามีอะไรให้ปรับอีกไหม จริง ๆ ไม่มีหรอกค่ะ แต่ละคนมันก็ต้องมีข้อดีข้อเสียบ้าง หนูเองก็มี ชอบอะไรไม่ชอบอะไร เราก็บอกกันตรง ๆ อยู่แล้วค่ะ เพราะฉะนั้นที่เป็นอยู่ทุกวันนี้หนูว่ามันโอเคแล้ว งานถ่ายแบบคู่ช่วงซัมเมอร์อันนี้หนูว่า ไม่น่าจะนะ เพราะว่าส่วนใหญ่ ถ่ายแบบคู่ในคอนเซ็ปซัมเมอร์ ด้วยชุด ด้วยอะไร อาจจะมีการใกล้ชิดมาก เราอาจจะยังไม่พร้อมกับภาพแบบนั้นค่ะ

          ส่วนเรื่องที่พี่ปั้นจั่นเขาไปถ่ายเซ็กซี่เขาก็บอกว่าเขาจะไปถ่ายอันนี้นะ หนูไม่ได้มีปัญหาอะไรกับงานของเขาอยู่แล้ว เพราะว่าเราโต ๆ กันแล้ว เราสามารถที่จะตัดสินใจกันเองได้ งานก็คืองานค่ะ แต่ว่าหนูเป็นคนไม่ชอบดูอะไรแบบนี้ แต่พอเห็นคนที่เรารู้จักไปถ่ายก็รู้สึกนิดหน่อย ขนลุกอ่ะ แต่ก็โอเคค่ะ มันเป็นอาร์ต ก็เข้าใจในเรื่องของงานค่ะ"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิปซี โวรัก ปั้นจั่น แฮปปี้ - ไม่พร้อมหวิวคู่ โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2555 เวลา 13:43:45 2,037 อ่าน
TOP