x close

เปิดชีวิตสุดหรูของ หทัยเทพ ธีระธาดา เซเลบริตี้รักหมา


หทัยเทพ ธีระธาดา


หทัยเทพ ธีระธาดา



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtobe.com โพสต์โดย dotvonline10  ,รายการสะบัดช่อ

           ขึ้นชื่อว่าเป็น "เซเลบริตี้รักหมา" อีกคนหนึ่งเลย สำหรับเจ้าแม่ความงามอย่าง "ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา" ที่เธอเลี้ยงมะหมาสี่ขาในบ้านกว่า 30 ตัว แถมแต่ละตัวเธอก็ดูแลดีอย่างมาก ๆ เลยทีเดียว ... ดีขนาดที่ตกแต่งห้องนอน ตัดชุดสุดพิเศษจากแบรนด์ดัง แถมยังซื้อเครื่องเพชรยี่ห้อสุดหรูให้น้องหมาอีกด้วย!! O_O 

           เอาเป็นว่า วันนี้กระปุกดอทคอมขอนำประวัติเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเจ้าแม่ความงามอย่าง ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา มาให้อ่านกัน... ขอบอกเลยว่า ประวัติของเธอ ทั้งหรูเริ่ด อลังการ และไม่ธรรมดาอย่างแน่นอนค่ะ

           "ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา" เป็นเซเลบริตี้ที่คร่ำหวอดในวงการแฟชั่น และวงการความงาม หรือเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะคุณแม่ของพระเอกกล้ามโต ดอน ธีระธาดา แต่ที่ทำให้ชื่อของเธอเป็นที่รู้จักอย่างมาก และกลายเป็นข่าวดังนั่นก็คือ เรื่องราวความรักของเธอกับพระเอกสุดหล่อ คุณวิทย์ หรือ "ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล" หรือปู่โสมนั่นเอง ซึ่งทั้งคู่อายุห่างกันถึง 24 ปี และคบหาดูใจกันมาเกือบ 20 ปีแล้ว


หทัยเทพ ธีระธาดา


           ถึงแม้ว่าอายุของคุณซูซี่และคุณวิทย์จะห่างกันมาก แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา ซึ่งปัจจุบันแม้คุณซูซี่อายุกว่า 60 ปีแล้ว แต่ก็ยังสวยเช้งทุกกระเบียดนิ้วเลยล่ะ ส่วนคุณวิทย์ ก็คอยเติมเต็มความรักความอบอุ่นให้กันและกันมาโดยตลอด ...นอกจากนี้ทั้งสองยังมีลูกรักเป็นเจ้ามะหมา 4 ขา ที่รักและเลี้ยงเหมือนลูกกว่า 30 ตัวเลยทีเดียว

           ทั้งนี้เป็นที่รู้กันในวงการเซเลบริตี้ว่า ระยะหลัง ๆ คุณซูซี่ไม่ค่อยจะออกงานสังคมสักเท่าไร เนื่องจากใช้เวลาดูแลน้องหมาลูกรักอย่างเต็มที โดยคุณซูซี่เธอได้เล่าให้ฟังว่า น้องหมาทั้งหมดเป็นความสุขเล็ก ๆ แต่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของเธอ ซึ่งหลายคนอาจจะมองว่าเธอเว่อร์! แต่เธอบอกว่าเธอรักของเธอ และน้องหมาก็สามารถเติมเต็มความสุขให้กับเธอได้...

           คุณซูซี่ ยังเล่าให้ฟังอีกว่า เธอหลงรักน้องหมาตั้งแต่ตอนที่ทำงานอยู่ธนาคารโลก ณ กรุงวอชิงตัน ดีซี สหรัฐอเมริกา แต่เธอยังไม่ได้เลี้ยงเป็นเรื่องเป็นราวเนื่องจากจัดสรรเวลาไม่ลงตัว อีกทั้งสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย แถมที่สหรัฐอเมริกายังมีข้อจำกัดมากมายในการเลี้ยงสุนัข แต่พอเธอกลับมาเมืองไทย เธอก็ตระเวนเสาะหาน้องหมาพันธุ์โปรดที่เธอถูกชะตามาเลี้ยง


หทัยเทพ ธีระธาดา


           สำหรับการดูแลเลี้ยงน้องหมาของคุณซูซี่นั้น เธอบอกว่า ถ้าเธอคิดจะเลี้ยงแล้วก็ต้องให้เวลากับเขาอย่างเต็มที่ เพื่อให้น้องหมาไม่เหงา ขาดความอบอุ่น หรือเกเร โดยเธอจะมอบความรักให้เหมือนลูก ๆ ซึ่งเธอจ้างพี่เลี้ยงมาเลี้ยงน้องหมาโดยเฉพาะ 1 คนต่อน้องหมา 3 ตัว พี่เลี้ยงจะต้องดูแลน้องหมาตั้งแต่ตื่น แปรงฟัน อาบน้ำ พาออกไปเดินเล่น กินข้าว ดูแลเรื่องเสื้อผ้า และส่งเข้านอนเลยทีเดียว

            ส่วนน้องหมาของคุณซูซี่ ก็มีมากมายหลายพันธุ์ ทั้ง ปอมเมอเรเนียน, พุดเดิ้ล ทอย, ฮังกาเรียน พูลิ, มอลธิส, ยอร์คเชียร์, ชิวาวา เป็นต้น ส่วนชื่อของน้องหมา คุณซูซี่ก็ตั้งตามของแบรนด์เนมที่ตนชื่นชอบทั้ง กุชชี่ หลุยส์ แอร์เมส เฟนดิ บุลการี ดิออร์ ชาเนล แอนนา ซุย  (แต่ละชื่อแพง ๆ ทั้งนั้นเลย อิอิ)

           นอกจากนี้ คุณซูซี่ ยังกล่าวถึงการดูแลน้องหมาของเธอว่า ห้องของน้องหมาติดแอร์เย็นฉ่ำ เธอนอนยังไงน้องหมาก็นอนอย่างนั้นด้วย บางครั้งน้องหมาก็มานอนในห้องนอนของเธอด้วย เพราะน้องหมาบางตัวก็อยากจะคลอเคลียกับเธอก่อนนอน ... ถ้าถามว่าเธอมีลูกรักตัวไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า เธอบอกว่าไม่มีเพราะเธอรักน้องหมาของเธออย่างเท่าเทียม เวลาซื้อเสื้อผ้าของเล่น หรือเครื่องประดับก็จะซื้อมาให้เท่า ๆ กัน ไม่มีการทำให้น้องหมาน้อยใจอย่างแน่นอน

หทัยเทพ ธีระธาดา






           คุณซูซี่ ได้เปิดเผยถึงของเล่นของน้องหมาสุดรักว่า ชุดของน้องหมาทุกตัวเป็นชุดที่สั่งตัดพิเศษจากร้านดัง มีของเล่นหลากหลายแบบมากมาย ส่วนที่ขาดไม่ได้เลย คือ เครื่องประดับแท้ ๆ โดยเฉพาะปลอกคอที่ต้องสวยหรูสะดุดตาทำจากคริสตัลสวารอฟสกี้แท้ ราคาตกอยู่อันละ 30,000 บาท แถมยังมีสร้อยคอสุดอลังการ ที่ทำด้วยทับทิมสีชมพูล้อมเพชรหลายกะรัต ราคา 500,000 บาท อีกด้วย แล้วถ้ามีน้องหมาตัวใหม่มา เธอก็จะรับขวัญด้วยสร้อยทอง 50 สตางค์ ด้วยแหละ ว้าวววว...

            พร้อมกันนี้ คุณซูซี่ ยังกล่าวว่า เวลาออกงานต่าง  ๆ เธอก็จะตัดชุดให้เข้ากัน ซึ่งถ้าใครจะว่าเธอเว่อร์เธอไม่สนใจ เธอมีความสุขที่ได้เลี้ยงน้องหมา และมอบสิ่งต่าง ๆ ให้กับเจ้าสี่ขาพวกนี้ เพราะน้องหมาของเธอเป็นทั้งเพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข และเป็นสัตว์ที่มีความซื่อสัตย์ต่อเจ้าของอย่างไร้เงื่อนไข ความรักความห่วงใยที่เกิดขึ้นจึงเป็นไปอย่างจริงใจ

           อย่างไรก็ตาม คุณซูซี่ กล่าวว่า นอกจากเธอจะดูแลน้องหมาที่เธอรักแล้ว เธอยังเผื่อแผ่ความรักไปยังน้องหมาตัวอื่น ๆ ด้วยการบริจาคเงินช่วยเหลือแก่มูลนิธิน้องหมาจรจัดหลายแห่งอีกด้วย


หทัยเทพ ธีระธาดา


ประวัติ คุณซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา

        ชื่อ : หทัยเทพ ธีระธาดา

        ชื่อเล่น : ซูซี่

ครอบครัว :

        สามี: นายจิรทัต ธีระธาดา (หย่าแล้ว)

        บุตร : นายภราไดย ธีระธาดา (ดุ๊ก), นายภานุทัศน์ ธีระธาดา (ดอน) หรือ ดอน ธีระธาดา

        ปัจจุบัน : อาศัยอยู่กับ นายภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล (วิทย์) ฉันสามีภรรยาแต่ไม่ได้จดทะเบียน

เครื่องราช :

        - ปี 2554 ปฐมดิเรกคุณาภรณ์

การศึกษา :

        -โรงเรียนมาแตร์เดอี

        -ปริญญาตรี รุ่น 1 คณะสื่อสารมวลชนและการประชาสัมพันธ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
(ก่อนหน้านี้เรียกคณะนิเทศศาสตร์ แต่ปัจจุบันคือชื่อคณะสื่อสารมวลชนและการประชาสัมพันธ์)

        -ปริญญาโท ที่สหรัฐอเมริกา

การทำงาน และตำแหน่งหน้าที่ :

         -ทำงานที่เวิลด์แบงก์ ในตำแหน่งเลขานุการฝ่ายกฎหมาย

         -ทำธุรกิจเครื่องสำอาง "นาทูรา บิสเซ"

         -ผู้ประมูลเป็นตัวแทนจำหน่ายเฮลิคอปเตอร์ รถถัง รถบรรทุก รวมทั้งเครื่องบินลำเลียงกับกองทัพ

















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดชีวิตสุดหรูของ หทัยเทพ ธีระธาดา เซเลบริตี้รักหมา โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2555 เวลา 14:51:00 65,807 อ่าน
TOP