x close

ปัญญา รับเศร้า บ้านไฟไหม้ เสียดายภาพวาด ไม่กล้าไปดู


เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล

เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล


เสี่ยตา ทำใจบ้านโคราชไฟไหม้สูญกกว่า10ล. (ไอเอ็นเอ็น)

           เสี่ยตา ทำใจ บ้านพักโคราชไฟไหม้ สูญกว่า 10 ล้าน บอกเสียดายภาพศิลปะ โอดฟาดเคราะห์ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ

           ต้องบินกลับไทยก่อนกำหนด สำหรับเสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล หลังทราบข่าวบ้านพักที่จังหวัดโคราช ถูกไฟไหม้เสียหาย รวมมูลค่าหลาย 10 ล้านบาท ซึ่งหลังจากบินกลับจากการประชุมกลุ่มนักธุรกิจที่ประเทศจีน ปัญญา นิรันดร์กุล ก็เปิดใจพร้อมขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า...

           "คือเดินทางไปตอนแรก ก็ยังไม่มีเหตุอะไร มารู้ข่าวตอนที่กำลังมีการประชุมอยู่ เพราะว่าทริปนี้เป็นทริปที่ท่านนายกฯ เชิญนักธุรกิจไปที่เมืองจีน เราก็เป็นหนึ่งในทีมที่ไป ขณะกำลังคุยอยู่ ก็มีสายเข้ามาถามว่า ไฟไหม้เป็นยังไง เราก็อะไรไฟไหม้ งงอยู่ คือที่จริงมันเกิดเหตุตั้งแต่ตอน ตี 3 แล้ว ทุก ๆ คนก็ปิด ไม่อยากให้ตกใจ แต่สุดท้ายเราก็รู้ ก็ตกใจ แต่สุดท้าย มันเกิดอะไรก็แก้ไขกันไป พอทราบข่าวเราก็ต้องกังวลอยู่แล้ว มันอดคิดไม่ได้ เพราะว่าบ้านหลังนี้ก็ไม่ค่อยได้บอกใคร แต่ว่าเป็นบ้านที่ใช้โฆษณาสีทาบ้านนะ เป็นบ้านพักที่ทำไว้อย่างที่เราชอบ ลักษณะเป็นงานศิลปะ แล้วมันก็เกิดเหตุบนความประมาทด้วยอะไรซักอย่างหนึ่งก็แล้วแต่ มันเกิดไปแล้ว เดี๋ยวคงมาคิดกันว่าจะทำยังไงต่อไป อย่าไปวิตกกังวลอะไรมากมาย หรืออาจจะมีทุกข์มีเคราะห์อะไร แล้วบ้านก็มาช่วยรับไป จากนี้อาจจะมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นต่อไปก็ได้ คิดว่าเป็นแบบนั้น เราไปติดต่อที่จีน ก็อาจจะมีโอกาสมีช่องทางการค้าที่ดีขึ้นด้วย ถือว่าฟาดเคราะห์ไปละกัน"

           ส่วนเรื่องค่าเสียหาย เสี่ยตา-ปัญญา บอกว่า ไม่อยากจะคิด โดยเฉพาะทางด้านจิตใจ เพราะมีภาพวาดที่ตนรักอยู่มาก มีอาจารย์ ศิลปินแห่งชาติหลาย ๆ ท่านไปวาดรูปให้ แล้วก็เชิญคนนั้น คนนี้ไป ก็พยายามอย่าไปคิดมัน อย่างที่บอกว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยความประมาท ด้วยความไม่ตั้งใจ ก็จะไปหาว่า มันเกิดอะไรขึ้น แล้วหาทางป้องกันซะ อย่าให้มันเกิดขึ้นอีก พอเกิดเหตุปุ๊บ ก็คงจะให้คนอื่นไปดู ตนคงไม่ไป เพราะว่าไม่อยากเห็น เดี๋ยวต้องปรึกษากับทางครอบครัวด้วย ต่างคนต่างให้กำลังใจ อย่าไปคิดอะไรกันมาก เกิดอุบัติเหตุก็ปล่อยมันไป บ้านหลังนี้มีคุณค่าทางจิตใจ เพราะว่าลูก ๆ ชอบไปพักผ่อน

           สุดท้ายนี้ พิธีกรคนดัง ได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่แสดงความเป็นห่วง และขอบคุณทุก ๆ คน ที่เป็นกำลังใจให้ และอยากฝากให้เป็นอุทาหรณ์อย่างหนึ่งว่า อย่าประมาท







[18 เมษายน] ไฟไหม้บ้านปัญญา นิรันดร์กุล ที่เขาใหญ่ สูญนับสิบล้าน



















เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          ไฟไหม้บ้านพักตากอากาศของเสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล ที่เขาใหญ่ ตัวบ้านทำจากไม้สัก คาดสูญนับสิบล้าน เบื้องต้นเชื้อสาเหตุจากไฟฟ้าลัดวงจร

          วันนี้ (18 เมษายน) มีรายงานว่า เกิดไฟไหม้ภายในหมู่บ้านมูนแดนซ์ เขาใหญ่ ริมถนนสายปากช่อง-เขาใหญ่ กม.20 ซึ่งบ้านดังกล่าวเป็นของ นายปัญญา นิรันดร์กุล พิธีกร และผู้บริหารบริษัท เวิร์ค พอยท์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งตัวบ้านอยู่ติดทางขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มีทะเลสาบขนาดใหญ่อยู่ด้านหลัง และเคยใช้ถ่ายทำโฆษณามาแล้ว

          ทั้งนี้ บ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้าน 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นคอนกรีต ชั้นบนรวมถึงหลังคาเป็นไม้สัก เพลิงไหม้เกิดบริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน ด้านเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้มาถึงจุดเกิดเหตุ และใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมงในการดับเพลิงกว่าที่เหตุการณ์ไฟไหม้จะสงบลง

          จากการสอบถาม นายอาคม สมโชค กล่าวว่า ตนและภรรยานอนพักที่ชั้นล่างของบ้าน พร้อมกับบุตรชายอีก 2 คน มารู้สึกตัวอีกทีพบว่าพัดลมที่เปิดเอาไว้ดับลง และได้ยินเสียงโป๊ะ พร้อมเสียงสุนัขเห่า จึงรีบออกมาดูนอกบ้าน เห็นเพลิงไหม้อยู่บริเวณชั้น 2 จึงเรียกให้ภรรยาและลูกชายออกมา พร้อมโทรแจ้งตำรวจ และนายปัญญา นิรันดร์กุล เจ้าของบ้านให้ทราบ ส่วนสาเหตุที่ใช้เวลานานกว่าจะดับเพลิงได้นั้น เนื่องจากบ้านทั้งหลังทำมาจากไม้สัก พื้นก็ใช้ไม้ปาเก้ ความเสียหายน่าจะหลายสิบล้านบาท ตอนนี้ทางตำรวจจะได้สืบสวนหาสาเหตุต่อไป แต่คาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร





ไฟไหม้บ้านเสี่ยตาปัญญาที่ปากช่อง




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปัญญา รับเศร้า บ้านไฟไหม้ เสียดายภาพวาด ไม่กล้าไปดู โพสต์เมื่อ 18 เมษายน 2555 เวลา 09:37:39 5,792 อ่าน
TOP