x close

พ่อล้างแค้นแทนลูก เหยื่อกระสุนอาการสาหัส




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้

          พ่ออ่างทอง แค้น ลูกชายวัย 14 ถูกรุ่นพี่ต่อย นำปืนไล่ยิงคนก่อเหตุ 5 นัด จนอาการสาหัส ก่อนหลบหนีไป
 
          วันนี้ (20 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งว่า มีผู้ถูกยิงที่โรงเรียนวัดท่าโขลง จนถูกนำส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทอง ดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล เพื่อหาข้อมูลเบื้องต้น พบว่า ผู้ถูกยิงคือ นายประทีป เฉยชอบ อายุ 24 ปี ถูกยิงที่สะโพกด้านขวา 1 นัด และโคนขา 1 นัด ด้วยกระสุน .38 มม.อาการค่อนข้างสาหัส และภายหลังถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลอ่างทองแล้ว
 
          ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปยังสถานที่เกิดเหตุ ใต้ถุนโรงเรียน ซึ่งสามารถเห็นได้ว่า มีร่องรอยกระสุน .38 มม. ตามผนังห้องเรียน 3 รู และมีหัวกระสุนตกอยู่ 2 หัว นอกจากนี้ยังพบรอยเลือดไหลหยดเป็นทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากพยานแวดล้อม ทำให้ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสุรินทร์ ธารานิธิ ยิงนายประทีป 5 นัด แต่กระสุนถูกตัว 2 นัด ก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป
 
          สำหรับมูลเหตุจูงใจของนายสุรินทร์ในการก่อเหตุ คือ นายประทีปได้ไปต่อยลูกชายนายสุรินทร์วัย 14 ปี บริเวณศาลาหน้าโรงเรียน ที่นั่งเล่นอยู่กับเพื่อน 4 คน จนนายสุรินทร์ทราบเรื่อง จึงโมโหและก่อเหตุขึ้น โดยเรื่องนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตามตัวนายสุรินทร์มาดำเนินคดีต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อล้างแค้นแทนลูก เหยื่อกระสุนอาการสาหัส โพสต์เมื่อ 20 เมษายน 2555 เวลา 14:27:36
TOP