x close

อ้วน อรชร คอลัมนิสต์ดัง เสียชีวิตแล้ว




'อ้วน อรชร' คอลัมนิสต์ดัง เสียชีวิตแล้ว (ไอเอ็นเอ็น)

          "อ้วน อรชร" คอลัมนิสต์ชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคตับแข็ง ญาติตั้งศพวัดธาตุทอง

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.45 น. ที่ผ่านมา "อ้วน อรชร" หรือ นายทวีสิน สถิตย์รัตนชีวิน  คอลัมนิสต์ ชื่อดัง ได้เสียชีวิตด้วยโรคตับแข็ง ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ หลังเข้ารักษาตัวตั้งแต่เดือน พ.ย.2554 ด้วยวัยเพียง 56 ปี โดยอาการทรุดหนักจากโรคตับแข็ง และมีเลือดซึมในกระเพาะอาหาร จนกระทั่งเสียชีวิต

          ทั้งนี้ ในช่วงเย็น ทางญาติจะนำศพ "อ้วน อรชร" ไปทำพิธียังศาลา 10 วัดธาตุทอง และมีพิธีสวดอภิธรรมศพ เป็นเวลา 7 วัน  ก่อนฌาปนกิจต่อไป

          สำหรับประวัติของ อ้วน อรชร นั้น อ้วน อรชร ปัจจุบันเป็นผู้บริหารและบรรณาธิการผู้พิมพ์ผู้โฆษณาหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ จบการศึกษาจากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ก่อนที่จะเข้ามาเป็นผู้สื่อข่าวให้หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

          จากนั้นก็ลาออกมาร่วมงานกับหนังสือพิมพ์สยามโพสต์ ทว่ามีปัญหาระหว่างกัน จึงได้แยกตัวออกมาก่อตั้ง หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ โดยร่วมมือกับ เปลว สีเงิน จนถึงทุกวันนี้

          ด้านความสามารถ อ้วน อรชร เป็นบรรณาธิการข่าวบันเทิงของหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ จึงได้เปิดโอกาสให้ศิลปินเพลงลูกกรุง ลงข่าวอย่างเต็มที่ และเป็นหนังสือพิมพ์หัวเดียวที่ทำเช่นนี้ ทำให้ผู้สื่อข่าวและศิลปิน นักแสดงในวงการบันเทิงให้ความนับถือ นอกจากนี้ อ้วน อรชร ยังมีความรู้เรื่องนางงามอีกด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้วน อรชร คอลัมนิสต์ดัง เสียชีวิตแล้ว โพสต์เมื่อ 21 เมษายน 2555 เวลา 13:31:13 1,880 อ่าน
TOP