ดับสยอง! ชายถูกฆ่าฟันหัวโยนตึกซอยสุขุมวิท 23




ดับสยอง! ชายถูกฆ่าฟันหัวโยนตึกซอยสุขุมวิท 23 (ไอเอ็นเอ็น)

          เกิดเหตุชายนิรนาม ถูกคนร้ายฆ่าฟันหัว แล้วโยนลงมาจากตึก ภายในซอยสุขุมวิท 23 เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ  กล้อง CCTV เพื่อหาตัวคนร้ายต่อไป

          วันนี้ (22 เมษายน) เวลา 01.25 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลทองหล่อ รับแจ้งเกิดเหตุชายตกจากที่สูงภายในซอยสุขุมวิท 23 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา จึงรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารเลขที่ 399 ชื่อสำนักงานอินเชน สูงขนาด 35 ชั้น โดยเปิดเป็นสำนักงานให้เช่า ข้างอาคารพบชายไทย ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงยีนส์ขายาว นอนเสียชีวิตในสภาพมีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย และถูกฟันด้วยของมีคมที่ศีรษะและตามร่างกายหลายแห่ง นอกจากนั้น ยังพบว่ากระดูกของผู้ตายมีลักษณะแตกละเอียด จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายน่าจะถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดจนเสียชีวิต ก่อนจะโยนศพลงมาจากอาคาร

          จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุไม่มีสิ่งปกติแต่อย่างใด กระทั่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของอาคารดังกล่าว มาพบศพชายนอนเสียชีวิต ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบบริเวณชั้น 4-10 ของอาคารดังกล่าวแล้ว แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือแม้แต่รอยเลือด ซึ่งหลังจากนี้จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของอาคารและภายในซอยอย่างละเอียด รวมทั้งตรวจสอบอาคารที่สร้างใหม่จำนวนหลายชั้น ที่อยู่ติดกับอาคารเกิดเหตุ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดับสยอง! ชายถูกฆ่าฟันหัวโยนตึกซอยสุขุมวิท 23 โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2555 เวลา 09:21:50 1,003 อ่าน
TOP
x close