x close

มัลลิกา แจกสตรอเบอร์รี่ ยิ่งลักษณ์ บอกขอให้ความจำดี


มัลลิกา บุญมีตระกูล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         มัลลิกา ทำแสบ แจกสตรอเบอร์รี่ ยิ่งลักษณ์ บอกเอาไปกินให้มีสุขภาพเเข็งแรง มีสติปัญญาดี และรู้จักทบทวนความจำที่ให้ไว้ว่าจะลดค่าครองชีพ แต่กลับทำค่าครองชีพแพงกระฉูด

          วันนี้ (27 เมษายน) มีรายงานว่า หลังจากที่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี  ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับปัญหาค่าครองชีพแพง โดยสั่งให้กระทรวงที่เกี่ยวข้องเร่งหามาตรการแก้ไข และยอมรับว่า ตนไม่สามารถช่วยทุกคนได้ โดยต้องเร่งเยียวยาผู้มีรายได้น้อยก่อน ทำให้ในวันนี้ นางสาวมัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวว่า รู้สึกสงสารประชาชน ที่ต้องเผชิญวิกฤตซ้อนวิกฤต โดยเฉพาะผู้นำที่ไม่สามารถทำตามคำพูดที่ได้หาเสียงไว้

          นางสาวมัลลิกา กล่าวว่า นี่เป็นการโกหกของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เพราะนี่ไม่ใช่วันแรกของการบริหารประเทศ และไม่ใช่ครั้งแรกของการประชุมคณะรัฐมนตรี แต่ขณะนี้ ผ่านไป 8 เดือนแล้ว แต่ค่าครองชีพของประชาชนก็ยังสูงอยู่ ทั้งการขึ้นค่าเอฟทีของการไฟฟ้า ที่จะทำให้ค่าไฟของประชาชนเพิ่มขึ้นอีกร้อยละ 7-8 นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป รวมถึงการที่กรมขนส่งทางบก ขึ้นค่ารถสองแถวเป็น 7 บาท รถมินิบัส 8 บาท รถ บขส. และรถร่วมอีก 4 สตางค์ต่อกิโลเมตร ทำให้นางสาวมัลลิกาตั้งคำถามว่า นี่คือผลงานของรัฐบาลใช่หรือไม่

          นอกจากนี้ นางสาวมัลลิกา ยังกล่าวอีกว่า จากที่รัฐบาลยิ่งลักษณ์ เคยแถลงว่าจะทำให้ค่าครองชีพของชาวบ้านลดลง แต่ตอนนี้ ค่าครองชีพของชาวบ้านกลับสูงขึ้นจนหยุดไม่อยู่ ทั้งคำสัญญาที่จะทำให้ค่าน้ำมันถูกลง แต่วันนี้ น้ำมันเบนซินแก๊สโซฮอล์ 95 ลิตรละ 40.3 บาท น้ำมันดีเซลก็แพงขึ้นกว่ายุครัฐบาลอภิสิทธิ์ 3 บาท โควต้าไฟฟ้าฟรีของรัฐบาลอภิสิทธิ์ 90 หน่วย ก็เหลือเพียง 50 หน่วย และยังปรับขึ้นค่าเอฟทีอีกร้อยละ 7-8 ทำให้ประชาชนต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายด้วยฝีมือของรัฐบาลนี้

          ดังนั้น นางสาวมัลลิกา จึงกล่าวว่า ขอฝากสตรอเบอร์รี่สีแดงฉ่ำไปให้นางสาวยิ่งลักษณ์ เอาไปกินจะได้ดูแลสุขภาพให้เเข็งแรง และมีสติปัญญา มีใบหน้าขาวใส สตรอเบอร์รี่ข้างนอกแดงสวย แต่พอกัดเข้าไปข้างในกลับเปรี้ยว และขอให้นายกฯ ดูแลสุขภาพ และหมั่นทบทวนความจำของตัวเอง รวมทั้งความจริงใจต่อประชาชนด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มัลลิกา แจกสตรอเบอร์รี่ ยิ่งลักษณ์ บอกขอให้ความจำดี โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2555 เวลา 14:38:32 1,878 อ่าน
TOP