x close

วัยรุ่นอุดรฯ พกระเบิดดูหมอลำ บึ้มดับ 1 เจ็บ 7




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกียวข้องกับข้อมูล

          วัยรุ่นอุดรฯ พกระเบิดทำเองไปงานหมอลำ หมายใช้ป้องกันตัว แต่ระเบิดเกิดดังขึ้นขณะกำลังเต้น เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 7 ราย

          วันนี้ (6 พฤษภาคม) มีรายงานว่า พ.ต.ท. วัฒนา มีทองหลาง สารวัตรเวร สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี  รับเเจ้งเกิดเหตุระเบิดที่งานหมอลำซิ่ง บริเวณทุ่งศรีเมือง อ.บ้านดุง เจ้าหน้าที่จึงรุดไปที่เกิดเหตุ เนื่องจากมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก

          ทั้งนี้ ชาวบ้านได้วิ่งหนีตายกันอย่างอลหม่าน บริเวณนั้นพบศพนายคมสัน ศรีสุพัฒน์ อายุ 26 ปี ซึ่งสะเก็ดระเบิดกระเด็นเข้าไปที่ลำคอตัดเส้นเลือดใหญ่ เป็นเเผลเหวอะหวะ และมีเลือดไหลนองเต็ม จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต อีกทั้งยังมีผู้บาดเจ็บอีก 7 ราย ในจำนวนนี้ มีบาดเจ็บสาหัส 1 คน คือ นางสาวอรพรรณ พร้อมใจ อายุ 19 ปี และในที่เกิดเหตุ ยังพบของมีคม อาทิ ตะปู น็อต ของมีคมเล็ก ๆ ทำให้เจ้าหน้าที่คาดว่าระเบิดดังกล่าว เป็นระเบิดที่ทำเอง

          จากการสอบสวนพบว่า บริษัทชาญยนต์ ซึ่งเป็นบริษัทจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ได้จัดงานขอบคุณลูกค้า และมีการว่าจ้างหมอลำมาแสดงให้ประชาชนได้ชม โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบรักษาความสงบอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งขณะที่มีการแสดงอยู่นั้น ก็มีผู้คนจำนวนหนึ่งออกไปเต้นหน้าเวที แล้วทันใดนั้นเอง ก็เกิดเสียงระเบิดดังขึ้น พอควันจางลง ก็พบร่างของนายคมสันเสียชีวิตอยู่ที่พื้น และมีผู้บาดเจ็บอีกจำนวนหนึ่ง ชาวบ้านแถวนั้นจึงรีบนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

          ด้านตำรวจกล่าวว่า คาดว่าระเบิดดังกล่าวเป็นระเบิดที่ทำขึ้นเอง แล้วผู้ตายพกมาเที่ยวงานด้วยเพื่อใช้ป้องกันตัว แต่ระหว่างออกไปเต้นเกิดการกระทบกระเทือน จึงเกิดระเบิดขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งขยายผลต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นอุดรฯ พกระเบิดดูหมอลำ บึ้มดับ 1 เจ็บ 7 โพสต์เมื่อ 6 พฤษภาคม 2555 เวลา 10:41:21 1,568 อ่าน
TOP