x close

โจ๋วัย 16 ฉีดน้ำมันมะกอกขยายเจ้าโลก สุดท้ายเน่า




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         วัยรุ่นชายในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แห่เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล หลังอวัยวะเพศติดเชื้อ และอักเสบรุนแรง เนื่องจากซื้อน้ำมันมะกอกมาฉีดอวัยวะเพศเพิ่มขนาด แพทย์เตือน เป็นความเชื่อที่ผิด ส่วนใหญ่รักษาไม่หาย

         เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นายแพทย์ราชย์ ประดิษฐ์สถาวงศ์ อดีตรองผู้อำนวยการโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ และเป็นเจ้าของสุพรรณีคลีนิค ในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้มีวัยรุ่นที่ประสบปัญหาอวัยวะเพศไม่แข็งตัวตามธรรมชาติ และมีอาการอยู่ในขั้นวิกฤต เข้ามารักษาเป็นจำนวนมาก เนื่องจากกลุ่มวัยรุ่นเหล่านี้มีความเชื่อที่ผิดว่า การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศให้ใหญ่ จะทำให้คู่ขามีความสุขจากการมีเพศสัมพันธ์ยิ่งขึ้น จึงได้นำน้ำมันประเภทต่าง ๆ มาฉีดบริเวณรอบอวัยวะเพศ จนบางรายติดเชื้อรุนแรงต้องส่งไปผ่าตัด โดยส่วนใหญ่รักษาไม่หาย เนื่องจากเซลล์ผิวหนังบางส่วนถูกทำลายไปแล้ว จึงอยากให้หน่วยงานด้านสาธารณสุขออกมาเคลื่อนไหวในเรื่องนี้โดยเร็ว

         นายแมว (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ทำงานอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งใน อำเภอเมืองประจวบฯ 1 ในผู้ป่วยที่เดินทางมารักษา กล่าวว่า ก่อนอวัยวะเพศจะเน่า ตนซื้อน้ำมันมะกอกมาฉีดอวัยวะเพศตัวเองเพื่อเพิ่มขนาดตามคำแนะนำของเพื่อน ต่อมามีการติดเชื้ออักเสบ และบวม จึงรีบเดินทางมารักษา ซึ่งตอนนี้การฉีดน้ำมันมะกอกเข้าอวัยวะเพศกำลังระบาดในกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ซึ่งส่วนใหญ่ยังไม่รู้ว่าจะมีผลกระทบตามมา จึงอยากให้ตนเป็นกรณีศึกษา เพื่อจะได้ไม่มีใครทำอีก

         ด้าน นพ.ดนัยพันธ์ อัครสกุล แพทย์ชำนาญการพิเศษ ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะ โรงพยาบาลราชวิถี กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข และกรรมการสมาคมทางเดินปัสสาวะ กล่าวว่า การฉีดน้ำมันมะกอก หรือสารอื่น ๆ เข้าไปในอวัยวะเพศ เพื่อเพิ่มขนาดหรือทำให้แข็งตัวนั้นเป็นความเชื่อที่ผิด ซึ่งการใช้อุปกรณ์ที่ไม่ผ่านการฆ่าเชื้อ รวมถึงการฉีดสารปนเปื้อนเข้าสู่ร่างกาย จะทำให้เกิดการติดเชื้อ โดยมีอาการอักเสบ และเป็นหนองขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องที่อันตรายมาก

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋วัย 16 ฉีดน้ำมันมะกอกขยายเจ้าโลก สุดท้ายเน่า โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2555 เวลา 08:23:20 4,796 อ่าน
TOP