x close

พล.อ.ประยุทธ์ สั่งสอบด่วน ภาพทหารรุมโทรมสาว





ทหารรุมโทรมสาว



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         ผู้บัญชาการทหารบก สั่งสอบด่วนภาพทหารรุมโทรมสาว ถ้าเป็นทหารจริงลงโทษถึงขั้นโดนจับขัง

         จากกรณีที่เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ในสังคมออนไลน์อย่างเฟซบุ๊ก มีการเผยแพร่ภาพลักษณะคล้ายทหาร 6 คน กำลังมีเซ็กส์กับหญิงสาวคนหนึ่ง โดยมีชายฉกรรจ์อีกคนหนึ่งสวมเสื้อสีเขียว กางเกงลายพราง กำลังใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพดังกล่าว โดยสถานที่ในรูปเป็นห้องพื้นปูน มีลักษณะคล้ายห้องในสถานที่ราชการ เพราะมีตู้หนังสือและมีโต๊ะเหล็กวางอยู่ ภาพดังกล่าวยังมีการโพสต์ข้อความว่า "ท.ทหารอดทน (ทนไม่ไหว) หื่นไม่เว้นแม้แต่ในสถานที่ราชการ ล้วนเป็นสุภาพบุรุษสวิงกิ้งสาวบริการ" 

         อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม  พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว พร้อมสั่งให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงภาพชุดเหตุการณ์ดังกล่าวทันที ว่าบุคคลในภาพเป็นทหารจริงหรือไม่ และถ้าเป็นทหารจะต้องตรวจสอบว่าสังกัดหน่วยใด

         ทางด้าน พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก กล่าวว่า  ภาพดังกล่าวส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกองทัพบกเป็นอย่างมาก หากเป็นทหารจริง และยังรับราชการอยู่ต้องได้รับโทษทางวินัยทหารแน่นอน อาจถึงขั้นจับขัง ถ้ามีนายทหารระดับนายสิบ หรือนายทหารเวรยาม มีส่วนเกี่ยวข้อง ต้องโดนสอบสวนด้วย

         ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า ภาพดังกล่าวมีทั้งหมด 31 ภาพ โดยเป็นภาพคล้ายทหารกำลังมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวในถานที่ทั้งในห้องพักและในสำนักงาน ซึ่งหญิงดังกล่าวคล้ายมีความสนิทสนมกับกลุ่มผู้ชายที่คล้ายทหาร เพราะดูเธอเต็มใจที่จะมีสัมพันธ์ด้วย แต่ก็มีการวิพากษ์ภาพดังกล่าวถ่ายมานานแล้วกว่า 2 ปี หากคนในรูปเป็นทหารเกณฑ์จริง ก็น่าจะถูกปลดประจำการไปแล้ว  



 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.อ.ประยุทธ์ สั่งสอบด่วน ภาพทหารรุมโทรมสาว โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2555 เวลา 09:30:43 10,184 อ่าน
TOP