x close

อุ๊บส์ ! นักข่าวสาวมะกันหลุดหวอออกกลางรายการ







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย PrincessZenbra

          นอกจากอาชีพนักร้องนักแสดงแล้ว "นักข่าว" ก็เป็นอีกอาชีพหนึ่ง ที่จำเป็นต้องทำตัวเองให้ดูดีที่สุดเมื่ออยู่หน้ากล้อง ทั้งเรื่องบุคลิกภาพ การแต่งหน้า แต่งตัว สงสัยเพราะอย่างนี้กระมัง สาวนักข่าวชุดแดงคนนี้ก็เลยวุ่นวายกับการจัดระเบียบให้กับเสื้อผ้า ขนาดที่ว่าถลกกระโปรงของตัวเองขึ้นมาจัดระเบียบถุงน่องข้างใน โดยที่ไม่ทันรู้ตัวว่ากล้องกำลังหันมาถ่ายเธอพอดี กลายเป็นว่าได้โชว์หวอวับ ๆ แวม ๆ หลุดออกอากาศเสียอย่างนั้น !

          นักข่าวสาวชุดแดงรายนี้ เป็นผู้สื่อข่าวของสถานีโทรทัศน์บลูมเบิร์ก ของอเมริกา ซึ่งเป็นช่องเคเบิ้ลที่นำเสนอข่าวเกี่ยวกับการเงินและการลงทุนตลอด 24 ชั่วโมง นาทีน่าอายเกิดขึ้นเมื่อกล้องตัดเข้ามาที่ห้องข่าว ในช่วงรายงานข่าวการตลาด ดูท่าแม่นักข่าวสาวชุดแดงจะไม่คาดคิดว่ากล้องจะตัดจากนักข่าวคนแรกมาที่เธอเร็วกว่าปกติ ภาพที่เธอกำลังจัดการกับถุงน่องใต้กระโปรงให้เรียบร้อยเพื่อเตรียมตัวรายงานข่าว เลยหลุดออกอากาศมาด้วย ทันทีที่เธอรู้สึกตัวก็ดึงกระโปรงลงปิดพลัน พลางพูดรายข่าวของตัวเองตามปกติ แต่ก็ยังดูออกอยู่ดีว่าเธอมีอาการตกใจไม่น้อย แม้จะปรับสีหน้าและการรายงานข่าวให้เป็นปกติได้ในอีกไม่กี่วินาทีต่อมาก็ตาม

          แหม… ก็ยังนับว่าโชคดีนะเนี่ยที่เป็นช่องเคเบิ้ล ไม่ใช่ฟรีทีวีที่ใคร ๆ ก็เปิดดู ไม่อย่างงั้นคงได้อายกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง ถึงยังไงก็ขอแอบชมว่ามีสปิริตนักข่าวที่ดี คุมสติได้เยี่ยม แต่คราวหน้าคราวหลังก็ไปแต่งตัวในห้องน้ำดีกว่าเนอะ อายเขาจะแย่แล้วเนี่ย ^^"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊บส์ ! นักข่าวสาวมะกันหลุดหวอออกกลางรายการ โพสต์เมื่อ 16 พฤษภาคม 2555 เวลา 20:16:11 12,452 อ่าน
TOP