x close

โหด! คลิปชายเกาหลี รุมทำร้าย 2 สาวจีนน่วมที่เคเอฟซี





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          คลิปชายเกาหลี 2 ราย รุมทำร้ายต่อย ตี กระทืบ 2 สาวจีนน่วมที่ร้านเคเอฟซี หลังไม่พอใจถูกแซงคิว - ชาวเน็ตจีนวิพากษ์วิจารณ์ ไม่มีพนักงานร้านเคเอฟซีเข้าช่วยเหลือ

          เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม เว็บไซต์ไชน่าสแม็ครายงานว่า ขณะนี้มีการเผยแพร่คลิปสุดฮือฮาจากกล้องวงจรปิดร้านเคเอฟซีแห่งหนึ่งของห้างซินเฉิงซื่อพลาซ่า ในเมืองเฉิงตู ประเทศจีน ซึ่งเผยให้เห็นภาพของชายซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนเกาหลี ได้ทำร้ายร่างกาย ชกต่อยหญิงสาวชาวจีนจนน่วมลงไปนอนกับพื้นอย่างไม่มีความปรานี

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เนื่องจากชายเกาหลี 2 รายได้ยืนรอสั่งอาหารอยู่หน้าเคาท์เตอร์ที่ยังไม่มีพนักงานให้บริการ จึงเดินเยื้องมารออีกเคาท์เตอร์หนึ่งทางด้านซ้ายมือ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับหญิงจีน 2 คนที่ต่อคิวอยู่ เดินเข้ามาสั่งอาหารพอดี ชายคนนี้จึงรู้สึกไม่พอใจเพราะคิดว่าถูกลัดคิว และด่าทอกันจนเกิดการทะเลาะวิวาทอย่างรุนแรง ก่อนที่ชายทั้งสองผลักพวกเธอจนล้ม รุมต่อย และกระทืบเข้าที่ท้ายทอยของหญิงสาวที่สวมหมวกจนเธอได้รับบาดเจ็บ มีแผลฟกช้ำตามใบหน้า ดวงตา และท้ายทอย หลังจากนั้น หญิงผมยาวที่ถูกทำร้ายอีกคนหนึ่งหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเพื่อจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจ แต่กลับถูกชายรายนี้คว้ามีดออกมาข่มขู่ ก่อนจะหลบหนีไปอย่างลอยนวล









          ทั้งนี้ หญิงผมยาวกล่าวว่า เธอคิดว่าชายคนที่ทำร้ายเธอจะต้องเป็นคนเกาหลีแน่นอน เนื่องจากก่อนที่จะก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน เธอได้ยินชาย 2 คนหันไปคุยกันด้วยภาษาเกาหลี ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เดินทางไปยังสถานกงศุลเกาหลีในเฉิงตูแล้ว เพื่อค้นหาหลักฐานมาดำเนินการจับกุมคนร้ายต่อไป

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ในโลกไซเบอร์จีนอย่างรวดเร็ว ซึ่งก็มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยกล่าววิพากษ์วิจารณ์พนักงานร้านเคเอฟซีเช่นกันว่า เหตุใดพนักงานจึงได้แต่ยืนมอง ไม่รีบเข้าไปช่วยเหลือ หรือรีบแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย



คลิปชายเกาหลี รุมทำร้าย 2 สาวจีนน่วมที่เคเอฟซี






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด! คลิปชายเกาหลี รุมทำร้าย 2 สาวจีนน่วมที่เคเอฟซี โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2555 เวลา 11:29:04 3,395 อ่าน
TOP