x close

ขสมก.เล็งเอาผิดสาวถ่ายรูปอนาจารบนรถประจำทาง



โป๊เปลือย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม



           ผอ.ขสมก.สั่งฝ่ายกฎหมายตรวจสอบ หลังรถประจำทางยูโรสีส้มถูกใช้เป็นฉากหลังในการถ่ายรูปอนาจาร เผยเตรียมแจ้งความเอาผิด ย้ำ! ให้พนักงานช่วยกันสอดส่องดูแลมากขึ้น

           หลังจากที่มีการปล่อยภาพหญิงสาวใจกล้าในลักษณะโป๊เปลือยด้านหน้าโชว์สรีระและของสงวนตามที่สาธารณะต่าง ๆ เช่น สถานีรถไฟฟ้า รถประจำทางปรับอากาศ สะพานลอย และในวัด ซึ่งภาพชุดดังกล่าวมีมากถึง 600 ภาพ ทำให้เป็นที่วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมกันในวงกว้างนั้น

           ล่าสุด วันนี้ (25 พฤษภาคม) นายโอภาส เพชรมุณี ผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) ก็ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องที่มีรถประจำทางปรับอากาศสีส้มเป็นหนึ่งในฉากหลังของภาพดังกล่าวว่า ตนเองยังไม่เคยทราบเรื่องนี้มาก่อน ทั้งที่ปกติหากมีเหตุการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้น พนักงานก็จะวิพากษ์วิจารณ์กันในวงกว้าง ทั้งนี้ตนได้มอบหมายให้ฝ่ายกฎหมายตรวจสอบเรื่องดังกล่าวแล้ว ซึ่งมีการสันนิษฐานไว้ 2 แบบ คือ 1.เป็นการถ่ายภาพบนรถจริง โดยลักลอบถ่ายขณะที่พนักงานไม่ทันสังเกต 2.เป็นการตัดต่อภาพ เนื่องจากในภาพไม่มีรายละเอียดของรถ เช่น หมายเลขข้างรถ เป็นต้น

           นายโอภาส ย้ำว่า ไม่ว่าสาเหตุจะเป็นอย่างไร ก็จะมีการแจ้งความดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างแน่นอนเพราะเรื่องนี้เป็นคดีอาญา และตนได้กำชับพนักงานแล้วว่าให้ช่วยกันเป็นหูเป็นตาด้วย เนื่องจากสมัยนี้มีคนที่พฤติกรรมแปลก ๆ เยอะมาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขสมก.เล็งเอาผิดสาวถ่ายรูปอนาจารบนรถประจำทาง โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2555 เวลา 13:34:02 1,725 อ่าน
TOP