x close

โอ๊ค โพสต์เฟซบุ๊กโต้ ลูกสนธิ ด่ากลับแบบนิ่ม ๆ




 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra

         โอ๊ค พานทองแท้ โพสข้อความตอบโต้ จิตตนาถ ลิ้มทองกุล อย่าก้าวล่วงบุพการีคนอื่น และที่ว่ามีแต่ควายที่ติดตามเฟซบุ๊กตน ที่แท้แล้วก็คือสื่อซึ่งก็รวมถึงผู้จัดการนั่นเอง
 
         วันนี้ (31 พฤษภาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra ของนายพานทองแท้ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความผ่านตอบโต้คำพูดของ นายจิตตนาถ ลิ้มทองกุล บุตรชายของ นายสนธิ ลิ้มทองกุล กรณีที่ นายจิตตนาถ ได้ปราศรัยโจมตี นายพานทองแท้ บนเวทีพันธมิตรหน้ารัฐสภา เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2555 ว่า "..สักวันผมจะไล่ให้คุณไปดูดนมแม่ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า มันมีแต่ควายที่ตาม Facebook คุณครับคุณโอ๊ค (พานทองแท้).."
 
         โดย โอ๊ค พานทองแท้ โพสต์ข้อความตอบกลับ มีใจความดังนี้ "การเมืองนอกสภารูปแบบนี้แหละครับที่ผมคิดว่าหลาย ๆ ท่านไม่อยากให้เกิดขึ้นในบ้านเมืองเรา การด่าทอกันเพียงเพื่อให้เกิดความสะใจโดยที่ไม่ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม การก้าวล่วงบุพการีผู้อื่นทั้ง ๆ ที่เมื่อเทียบกันแล้วก็รุ่นราวคราวเดียวกับมารดาของตนเอง พี่น้องที่ติดตามเฟซบุ๊กของผม ณ ปัจจุบันมีอยู่แค่ประมาณ 3 หมื่นกว่าคนครับ และผมคิดว่าเกือบทั้ง 100 % ที่ติดตามก็คือ "คนไทย"เหมือนคุณทั้งนั้นครับ และคนเหล่านั้นเมื่อเขาติดตามถ้าเขาเห็นว่าเป็นความคิดเห็นที่น่าจะแชร์ให้สังคมได้รับทราบ เขาก็นำไปลงต่อทางสื่อมวลชนทุกแขนง, ทุกช่อง, ทุกฉบับ ซึ่งก็รวมถึง นสพ.ผู้จัดการ และ ASTV ของ "บิดา" คุณด้วยครับ ผมว่าอย่าไปเหมาเลยครับว่า "มีแต่ควาย" เท่านั้นที่ติดตามเฟซบุ๊กผม พูดไปแล้วเข้าตัว เดี๋ยวตายไปตกนรกนะครับ :)"








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค โพสต์เฟซบุ๊กโต้ ลูกสนธิ ด่ากลับแบบนิ่ม ๆ โพสต์เมื่อ 31 พฤษภาคม 2555 เวลา 17:53:50 1,921 อ่าน
TOP