x close

โจรเหี้ยม! บุกฆ่าอาม่า-ลูกสาว กวาดทรัพย์นับล้าน


ชิงทรัพย์ 2 แม่ลูกทิ้ง​ศพคาบันได


ฆ่าโหด! ชิงทรัพย์ 2 แม่ลูกทิ้ง​ศพคาบันได (ไอเอ็นเอ็น)
 
            เกิดเหตุคนร้ายฆ่าโหด 2 แม่ลูก ดับสยองคาบ้าน กวาดทรัพย์สินหลบหนี

            เมื่อเวลา 17.00 น. วานนี้ (31 พฤษภาคม) สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 669/16 ซอยปุณณวิถี แยก 23 ซอยสุขุมวิท 101 ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ที่บันได พบศพ นางกิมไล้ แซ่เฮง อายุ 82 ปี มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็ง ใกล้กันพบศพ น.ส.ศิริเพ็ญ แซ่ดั่น อายุ 52 ปี ลูกสาวนางกิมไล้ มีบาดแผลถูกตีด้วยเช่นกัน ส่วนข้าวของภายในบ้านมีร่องรอยการถูกรื้อค้น นอกจากนี้ ยังมีขวดสุราเปิดทิ้งไว้ด้วย คาดว่าคนร้ายอาจดื่มในช่วงที่ก่อเหตุ ส่วนทรัพย์สินที่หายไปนั้น คาดว่ามูลค่ากว่าล้านบาท

            ด้าน นางสุระพี แซ่ดั่น อายุ 55 ปี ลูกสาวนางกิมไล้อีกคน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและน้องชาย ออกไปทำงาน ตกเย็นกลับมาเห็นประตูรั้วล็อกไว้ แต่ประตูหน้าบ้านเปิดอยู่ ยังตะโกนถามแม่ว่าทำไมไม่ปิดประตูเดี๋ยวยุงเข้าบ้าน แต่เมื่อเดินเข้าบ้านมาก็พบว่า แม่และน้องสาว เสียชีวิตแล้ว

            ขณะที่ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้าย ซึ่งมีไม่ต่ำกว่า 2 คน แอบเข้ามาลักทรัพย์สิน แต่เจอผู้ตายขัดขืน จึงทำร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนหลบหนีไป ซึ่งเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้เก็บลายนิ้วมือแฝง พร้อมตรวจภาพวงจรปิดในพื้นที่ เพื่อติดตามจับกุมคนร้าย มาดำเนินคดีต่อไป










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรเหี้ยม! บุกฆ่าอาม่า-ลูกสาว กวาดทรัพย์นับล้าน โพสต์เมื่อ 1 มิถุนายน 2555 เวลา 07:51:19 1,060 อ่าน
TOP