x close

เทพไท จวก พานทองแท้ โพสต์เฟซบุ๊กไร้สาระ


นายเทพไท เสนพงศ์
นายเทพไท เสนพงศ์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            เทพไท อัด พานทองแท้ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กโจมตี อภิสิทธิ์ ไร้สาระ ชี้ไม่มีใครอยากตอบโต้ และกำลังสงสัยว่าคนโพสต์ข้อความดังกล่าวใช่เจ้าตัวจริงหรือไม่

            เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2555 นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) แถลงที่พรรคประชาธิปัตย์ ถึงกรณีที่ นายพานทองแท้ ชินวัตร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กโจมตี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้า ปชป. เป็นประจำ ว่า หลายคนในพรรคไม่อยากตอบโต้ เพราะเห็นว่าไร้สาระ แต่ตนจำเป็นต้องชี้แจงข้อกล่าวหาต่าง ๆ โดยตั้งข้อสังเกต 2 ประการ คือ 1.นายพานทองแท้โพสต์ข้อความเอง หรือมีคนคอยโพสต์ให้ 2.นายพานทองแท้โพสต์ในฐานะอะไร

            นายเทพไท ยังกล่าวอีกว่า หากนายพานทองแท้อยากเล่นการเมือง ก็ควรขออนุญาตจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีคนายกรัฐมนตรี เพื่อลงมาเล่นการเมืองแทนคุณอา คือ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีพริตตี้ ที่เรียกร้องให้นายอภิสิทธิ์ขอโทษกรณีที่ ส.ส.ปชป.ก่อเรื่องในสภาผู้แทนราษฎร ทั้งที่เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนตัว และ ส.ส.คนนั้นได้ขอโทษไปแล้ว

            นอกจากนี้ นายเทพไท ยังถามว่า อย่างกรณีที่มหาวิทยาลัยรามคำแหงจับได้ว่า นายพานทองแท้ ลอกข้อสอบ พ.ต.ท.ทักษิณ เคยมาขอโทษแทนนายพานทองแท้ หรือไม่ ส่วนเรื่องที่บอกว่า นายอภิสิทธิ์เลียนเสียง จ.ส.ต.ประสิทธิ ไชยศรีษะ ส.ส.พรรคเพื่อไทย เป็นเรื่องน่าขำนั้น แล้วที พ.ต.ท.ทักษิณ พูดจาคล้ายคนเมาพร้อมร้องเพลง Let it Be หรือช่างแม่งมัน เป็นเรื่องน่าขำด้วยหรือไม่

            นายเทพไท ยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ขอเรียกร้องให้คนที่อยู่เบื้องหลังการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กของนายพานทองแท้ออกมาแสดงตัว หรือหากนายพานทองแท้โพสต์เอง ก็ให้ออกมายืนยันว่าโพสต์ข้อความเอง เพื่อแสดงความรับผิดชอบหากการโพสต์ดังกล่าวทำให้เกิดความเสียหาย

 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทพไท จวก พานทองแท้ โพสต์เฟซบุ๊กไร้สาระ โพสต์เมื่อ 11 มิถุนายน 2555 เวลา 11:47:27 2,010 อ่าน
TOP