x close

ท่านมุ้ย แจงข่าวล้มละลาย เป็นคดีเก่าเมื่อ 20 ปีก่อน





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก พร้อมมิตร โปรดักชั่น

          ท่านมุ้ย เปิดใจข่าวถูกศาลพิทักษทรัพย์สั่งล้มละลาย บอกเป็นเรื่องเก่ากว่า 20 ปี ซึ่งที่ผ่านมาชนะมาแล้ว 2 ศาล และมั่นใจว่าการฟ้องร้องคราวนี้ก็น่าจะผ่านไปได้ด้วยดี ไม่มีอะไรน่ากังวล

          หลังจาก เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้มีคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ในฐานะลูกหนี้ ศาลล้มละลายกลาง คดีหมายเลขแดงที่ ล.14519/2550 โดยไม่มีรายละเอียดใด ๆ ทำให้ทุกคนที่ทราบข่าวต่างพากันตกใจนั้น

          ล่าสุดวันนี้ (18 มิถุนายน) หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล หรือท่านมุ้ย เปิดใจกรณีศาลสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด ในคดีล้มละลายว่า เป็นคดีเก่าตั้งแต่เมื่อ 20 ปีก่อน และมีการสู้จนชนะคดีมาแล้ว 2 ศาล แต่ 5 ปี ให้หลังกลับมีการยื่นฟ้องศาลฎีกา โดยที่ตนไม่ทราบเรื่อง ซึ่งตัวเงินที่มีการฟ้องร้องอยู่ที่ประมาณ 2 ล้านบาท และคาดว่าคราวนี้ก็น่าจะชนะคดีเช่นกัน ดังนั้นตนจึงไม่รู้สึกกังวลอะไรนัก แต่เมื่อมีข่าวออกมาก็รู้สึกเหมือนอีกฝ่ายกำลังบีบอยู่ จึงได้บอกทนายไปจัดการตามขั้นตอน

          นอกจากนี้ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ยังกล่าวอีกว่า บ้านหลังที่เป็นคดีได้มีการปล่อยให้หลุดจำนองไปแล้ว และคดีนี้ก็หมดอายุความไปนานมากแล้ว แต่กลายเป็นว่าบริษัทที่มาซื้อบ้านต่อกลับเอาเรื่องนี้มาฟ้อง ซึ่งก็ถือว่าเป็นความประมาทของตน และทนายความ ที่ย่ามใจเมื่อเห็นว่าเคยชนะคดีมาแล้ว โดยไม่รู้ว่ามีปัญหาเกิดขึ้นอีก แต่ตนไม่ทราบในรายละเอียด เพราะทนายความเป็นคนจัดการให้ตลอด อย่างไรก็ตาม ข่าวที่เกิดขึ้นนั้นไม่น่าจะทำให้ตนเสียเครดิต หรือมีผลกระทบอะไร เพราะตนไม่เคยยุ่งเกี่ยวเรื่องเงินอยู่แล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ท่านมุ้ย แจงข่าวล้มละลาย เป็นคดีเก่าเมื่อ 20 ปีก่อน โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2555 เวลา 14:00:35 3,971 อ่าน
TOP