x close

จับตำรวจพร้อมภรรยาที่เป็นครูศรีสะเกษ เอี่ยวทุจริตสอบตํารวจ




จับด.ต.สามีนางเตือนใจ เอี่ยวโกงสอบตร. (ไอเอ็นเอ็น)

         จับดาบตำรวจ จ.ศรีสะเกษ พร้อมภรรยาซึ่งเป็นครู หลังสืบสวนมีส่วนพัวพันโกงสอบตำรวจในพื้นที่ จ.นครราชสีมา และนครสวรรค์

         วันนี้ (19 มิถุนายน) ที่ห้องประชุมตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.นิกร เข็มทอง รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ ร่วมกับ พ.ต.อ.ปราการ ประจง รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.วิเชียร สุขศิริ ผกก.สส.ภ.จว.ศรีสะเกษ แถลงข่าวการจับกุม ด.ต.วชิรานุสรณ์ พงษ์พันธ์ ตำแหน่ง ผบ.หมู่ สภ.เมืองศรีสะเกษ นางเตือนใจ พงษ์พันธ์ ข้าราชการครู ภรรยาของ ด.ต.วชิรานุสรณ์ และ นายวิทยา พงษ์พันธ์ พี่ชาย ด.ต.วชิรานุสรณ์ ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้มีส่วนร่วมในการทุจริตการสอบแข่งขันเข้ารับราชการตำรวจ

         ทั้งนี้ตำรวจตั้งข้อหาผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ว่า ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันมีร่วมกันใช้วิทยุโทรคมนาคมโดยผิดกฎหมาย ซึ่งมีส่วนเกี่ยวโยงกันในหลายพื้นที่ ทั้ง จ.นครราชสีมา และ จ.นครสวรรค์

         รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ กล่าวว่า การจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ในครั้งนี้ เป็นการจับกุมตามหมายจับของศาลจังหวัดนครสวรรค์ และศาลจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

         อย่างไรก็ตาม จากการเข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องหาที่ อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ตำรวจได้ตรวจยึดรถกระบะ 1 คัน และเอกสารบัญชีรายชื่อเกี่ยวกับผู้ที่จ่ายเงินในการทุจริตการสอบเข้ารับราชการตำรวจในครั้งนี้ ซึ่งจะมีการขยายผลการจับกุมผู้มีส่วนร่วมในการกระทำผิดครั้งนี้ต่อไป
 


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับตำรวจพร้อมภรรยาที่เป็นครูศรีสะเกษ เอี่ยวทุจริตสอบตํารวจ โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2555 เวลา 18:03:46 2,179 อ่าน
TOP