x close

เผยคลิปหวาดเสียว! หนุ่มท้าตายนอนให้รถไฟวิ่งผ่าน







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย siyasacritic

          เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดช็อก เมื่อหนุ่มรายหนึ่งเกิดนึกพิเรนทร์ ลงไปนอนให้รถไฟขบวนยาวเหยียดวิ่งผ่าน และไม่เพียงแค่นั้น เขายังมุดออกจากใต้ท้องรถไฟระหว่างที่รถไฟกำลังวิ่งอยู่บนร่างเขาอีกด้วย!!

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในประเทศแคนาดา เมื่อหนุ่มวัยรุ่นรายหนึ่งนึกอยากท้าตาย หิ้วกระเป๋าใบใหญ่ลงไปนอนแผ่บนรางรถไฟขณะที่รถไฟกำลังจะวิ่งมาถึงพอดี โดยมีเพื่อนของเขาคอยบันทึกภาพเหตุการณ์สุดระทึกไว้อย่างต่อเนื่อง และไม่กี่วินาทีต่อมา รถไฟขบวนหนึ่งก็วิ่งมา เคลื่อนตัวผ่านร่างของเขาซึ่งนอนแผ่อยู่ข้างใต้นั้นไปอย่างรวดเร็ว

          ขณะนั้นเองที่เพื่อนของเขาได้เริ่มตะโกนเตือนเขาว่าเขากำลังอยู่ในอันตราย ชวนให้หนุ่มคะนองรายนี้เริ่มหวาดกลัวความตายขึ้นมาทันที แต่กระนั้นเขาก็ไม่มีทางเลือก ต้องนอนให้รถไฟเคลื่อนตัวผ่านอย่างนั้นนานกว่า 2 นาที จนในที่สุด เมื่อเพื่อนของเขากวาดสายตามองไปยังรถไฟขบวนยาวที่ไม่มีทีท่าว่าจะเคลื่อนตัวช้าลงเลย ก็เริ่มคิดถึงความปลอดภัยของหนุ่มรายนี้มากขึ้น จึงตะโกนบอกให้เขามุดออกมาขณะที่รถไฟกำลังเคลื่อนไปนั่นแหละ โดยบอกว่าล้อรถไฟห่างกันมากพอที่จะทำให้เขามีเวลาผลักตัวเองออกมาได้

          และไม่น่าเชื่อว่า หนุ่มรายนี้จะเสี่ยงทำมันจริง ๆ รีบโยนกระเป๋าเป้ของเขาออกมานอกรางก่อน จากนั้นก็รอจังหวะระหว่างที่ล้อรถไฟยังไม่เคลื่อนผ่าน ดันตัวเองออกมานอกรางจนได้ ก่อนที่ล้อรถไฟจะเคลื่อนทับเพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น

          ก็นับว่าเป็นโชคดีของเขาจริง ๆ ที่ทำให้เขา "บังเอิญ" รอดจากการถูกรถไฟทับมาได้ เพราะถ้าหากเกิดผิดพลาด เสื้อผ้าหรือแขนขาไปติดกับรางรถไฟขึ้นมา ป่านนี้เขาคงจะกลายเป็นศพไปเรียบร้อยแล้ว








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปหวาดเสียว! หนุ่มท้าตายนอนให้รถไฟวิ่งผ่าน โพสต์เมื่อ 21 มิถุนายน 2555 เวลา 17:56:04 1,273 อ่าน
TOP