x close

อาร์เอส ลุยเคเบิล ขายกล่องซันบ็อกซ์ ชูบอลลาลีกา



 เฮียฮ้อ
นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือ เฮียฮ้อ
 

           อาร์เอส เตรียมลุยตลาดเคเบิล ปล่อยขายกล่องซันบ็อกซ์ โดยนำฟุตบอลลาลีกา สเปน เป็นตัวดูดลูกค้า วางจำหน่าย 1 กรกฎาคมนี้ ราคา 1,590 บาท

           เมื่อวานนี้ (25 มิถุนายน) มีรายงานข่าวว่า บริษัท อาร์เอส โปรโมชั่น เตรียมวางจำหน่ายกล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียม "ซันบ็อกซ์" (Sunbox) ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป โดยร่วมมือกับผู้ผลิตและค้าจานดาวเทียม 4 เจ้าคือ อินโฟแซท ลีโอแทค ไอเดียแซท และไทยแซท เพื่อให้ประชาสัมพันธ์ช่องทางการจำหน่ายและช่องรายการ

           สำหรับการซื้อกล่องซันบ็อกซ์ สามารถหาซื้อได้ 2 ช่องทาง คือสั่งผ่านคอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 1781 ซึ่งถ้าหากซื้อผ่านช่องทางนี้จะได้ของรางวัลเป็นการตอบแทน ส่วนอีกช่องทางหนึ่งคือ ร้านโมเดิร์นเทรด เช่น โลตัส บิ๊กซี เป็นต้น ในราคา 1,590 บาท ไม่มีค่าบริการรายเดือน

           รายละเอียดของกล่องซันบ็อกซ์ สามารถรับชมได้ทุกจาน คือ ระบบเคยูแบนด์ และซีแบนด์ มีช่องที่รับได้ 210 ช่อง และช่องพิเศษ 1 ช่อง คือ อาร์เอส สปอร์ต ลาลีกา ที่ถ่ายทอดสดฟุตบอลลาลีกา สเปน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หลังจากที่ทางอาร์เอส ได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด 3 ฤดูกาล ทั้งนี้ โดยผู้ที่ซื้อกล่องซันบ็อกซ์ มีโอกาสได้รับชมฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลเป็นเจ้าภาพด้วย ส่วนผู้ที่มีกล่องพีเอสไอ รุ่นโอที เพียงซื้อแพ็กเกจเติมเงิน ก็สามารถรับชมช่อง อาร์เอส สปอร์ต ลาลีกา ทางช่อง 007 ได้เช่นกัน

           ทั้งนี้ คู่แข่งของกล่องซันบ็อกซ์ ก็มี ทรู วิชั่นส์ ที่ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ในมือ และกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท ที่ถือลิขสิทธิ์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี และลีกเอิง ฝรั่งเศส
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์เอส ลุยเคเบิล ขายกล่องซันบ็อกซ์ ชูบอลลาลีกา โพสต์เมื่อ 26 มิถุนายน 2555 เวลา 14:31:41 4,226 อ่าน
TOP