x close

คลิป ปอนด์ ดวงใจ เปิดใจ แฉทุกขั้นตอนถูกจ้างใช้นมวาดรูป





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 2 โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คลิป ปอนด์ ดวงใจ เปิดใจ แฉทุกขั้นตอนถูกจ้างเข้าร่วมกระบวนการโชว์ในไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 2 เผยถูกจ้างแสดงเรียกเรตติ้ง 

          ปอนด์ ดวงใจ หรือ น.ส.ดวงใจ จันทร์สระน้อย สาวชาวแพร่ วัย 23 ปี ขึ้นไปแสดงความสามารถเปลือยหน้าอกวาดรูปลงบนผืนผ้าใบ ในรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 2 ทางไทยทีวีสีช่อง 3 จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างทั้งสื่อในประเทศ รวมถึงสื่อต่างประเทศนั้น ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 - 16.00 น. วันที่ 30 มิถุนายน  ปอนด์ ดวงใจ ได้ออกมาพูดในรายการมิราเคิล ออฟไลฟ์ ที่ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

          ทั้งนี้ ปอนด์ ดวงใจ จันทร์สระน้อย  กล่าวว่า ตนมีอาชีพเป็นนักเต้นโคโยตี้ ไม่เคยร่ำเรียนศิลปะมาก่อน และภาพที่เขียนออกไปนั้น ตนก็ยังไม่รู้ว่าเป็นภาพอะไร เพราะหลับตาเขียน โดยเทปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และไม่รู้ว่าเทปเปลือยอกวาดภาพออกอากาศเมื่อไหร่ มารู้อีกทีตอนมีข่าวออกไป ทำให้ช็อกจนต้องเข้าโรงพยาบาล ซึ่งหมอเตือนว่า ถ้ายังเครียดแบบนี้มีสิทธิ์เป็นโรคประสาทได้





          ปอนด์ ดวงใจ ยังกล่าวอีกว่า ภาพที่เราเห็นนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยคนที่มาติดต่อชื่อบอย ว่าจ้างด้วยเงิน 1 หมื่นบาท แลกกับการใส่ยกทรงกับกางเกงยีนส์ วาดภาพในรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ เพื่อเรียกเรตติ้ง เมื่อตกลงนายหน้าชื่อบอย ก็ขับรถเก๋งมารับยังที่พักตอนตี 4 ไปถึงโรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ตอนตี 5 นั่งรอจนกระทั่ง 6 โมงเย็น คนชื่อบอยก็เดินเข้าไปคุยกับทีมงานก็อตทาเลนต์ แล้วกลับมาบอกเธอว่า ให้เปลี่ยนเป็นเปลือยท่อนบนทั้งหมด เพื่อจะได้เป็นกระแสเรียกเรตติ้งให้กับรายการ ซึ่งยอมรับว่า ลำบากใจมาก แต่ก็ต้องทนทำตามที่นายหน้าบอก เพราะไม่มีทางเลือก เนื่องจากขณะนั้นสามีเธอก็กำลังตกงาน ลูกก็ไม่มีนมกิน  โดยเงินนั้นบอยนำมาจ่ายหลังจากแสดงเสร็จ ที่สำคัญ ปอนด์ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเทปเปลือยอกวาดภาพออกอากาศเมื่อไหร่ มารู้อีกทีก็ตอนมีข่าวออกไป ทำให้ปอนด์ช็อกจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลทันที โดยหมอเตือนว่า ถ้ายังเครียดอยู่แบบนี้มีสิทธิ์เป็นโรคประสาทได้

          หลังจากที่เทปดังกล่าวออกอากาศ ชีวิตของ ปอนด์ ดวงใจ เปลี่ยนไปมากต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ ตามบ้านเพื่อน บ้านคนรู้จัก ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปเรื่อย ออกไปไหนไม่ได้เลย แม้กระทั่งออกไปทำมาหากิน และสิ่งเดียวที่ต้องการคืออยากจะขออิสรภาพคืน พร้อมกับขอโทษทุกคน เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันคือความจำใจ









          สำหรับสาเหตุที่สำคัญที่ทำให้ต้องออกมาเปิดใจครั้งนี้ ปอนด์ บอกว่า เธอเห็นและฟังอีกฝ่ายออกมาให้ข่าวเพียงฝ่ายเดียวมาตลอด จึงอยากออกมาชี้แจ้งข้อเท็จจริง เพื่อแลกกับอิสรภาพในชีวิตของตัวเธอหลังจากนี้เป็นต้นไป

          นอกจากเรื่องข่าวฉาวแล้ว ยังมีการพูดคุยกับตัวคุณพ่อ ซึ่งเป็นอดีตนักมวยชื่อดังที่เป็นอัมพาต ขยับตัวได้แค่เอียงซ้ายเอียงขวา ต้องต่อท่อปัสสาวะ ท่ออุจจาระออกมานอกตัว และที่สำคัญต้องไปโรงพยาบาลเดือนหนึ่ง 2-3 ครั้ง เป็นชีวิตที่น่าสงสารมาก และคุณพ่อของปอนด์ ดวงใจ ร้องไห้ตลอดเวลาในการพูดคุย พร้อมเผยเสียใจกับสิ่งที่ลูกสาวทำทั้งหมด และ ปอนด์ ดวงใจ เป็นเด็กดี ส่งเสียเลี้ยงดูครอบครัวมาตั้งแต่อายุ 14 ปี โดยชีวิตปอนด์นั้นผันผวนไปเรื่อย จนกระทั่ง ม.5 ก็ต้องมายุติการเรียนอย่างเป็นทางการ เพราะว่าต้องทำงานทุกวันไม่ไหว



คลิป ปอนด์ ดวงใจ : เครดิตจากรายการ มิราเคิลออฟไลฟ์ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 (1)



คลิป ปอนด์ ดวงใจ : เครดิตจากรายการ มิราเคิลออฟไลฟ์ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 (2)



คลิป ปอนด์ ดวงใจ : เครดิตจากรายการ มิราเคิลออฟไลฟ์ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 (3)



คลิป ปอนด์ ดวงใจ : เครดิตจากรายการ มิราเคิลออฟไลฟ์ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 (4)



คลิป ปอนด์ ดวงใจ : เครดิตจากรายการ มิราเคิลออฟไลฟ์ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 (5)



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิป ปอนด์ ดวงใจ เปิดใจ แฉทุกขั้นตอนถูกจ้างใช้นมวาดรูป โพสต์เมื่อ 1 กรกฎาคม 2555 เวลา 13:20:54 5,178 อ่าน
TOP