x close

โอ๊ค เล็งพาแฟนเพจ ทัวร์เยี่ยมพ่อที่ต่างประเทศฟรี


ทักษิณ ชินวัตร
ทักษิณ ชินวัตร

พานทองแท้ ชินวัตร
พานทองแท้ ชินวัตร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra

          พานทองแท้ ผุดไอเดีย พาแฟนเพจไปทัวร์เยี่ยมพ่อที่ต่างประเทศ คัดเลือกผู้ร่วมทัวร์ 15-20 คน ไปฟรีไม่คิดค่าใช้จ่าย

          เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra ว่า เตรียมจะจัดทัวร์พาสมาชิกแฟนเพจของตัวเอง ไปเยี่ยม พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ต่างประเทศ ในช่วงเวลาที่ พ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางมายังประเทศที่อยู่ใกล้ ๆ ประเทศไทย โดยคัดเลือกไปครั้งละ 15-20 คน ซึ่งก็ได้ขออนุญาต พ.ต.ท.ทักษิณ แล้ว และ พ.ต.ท.ทักษิณ อนุญาต

ทั้งนี้ ข้อความที่นายพานทองแท้ โพสต์ในเฟซบุ๊กทั้งหมด มีดังนี้

          "มีข่าวดีมาฝากแฟนเพจทุกท่านครับ

          จำที่ผมโพสต์ไว้เมื่อสัปดาห์ก่อนได้ไหมครับที่บอกว่า ทีมงานของผมแนะนำให้จัดทัวร์ "เยี่ยมคนแดนไกล ให้หายคิดถึง" และผมก็บอกว่าจะไปขออนุญาตคุณพ่อก่อนแล้วจะเรียนให้ทุกท่านทราบ เมื่อวานนี้ผมได้คุยกับคุณพ่อเกี่ยวกับเรื่องเฟสบุ๊คของผม แล้วก็เลยมาเข้าเรื่องที่ทีมงานเสนอให้จัดทัวร์ไปเยี่ยมคุณพ่อ คุณพ่อผมตอบกลับมาทันทีเลยว่า "ยินดีต้อนรับแฟนเพจของลูก" ครับ

          (เอ่อ....บรรดาแฟนเพจ "พานทองเก๊" "พานทองเทียม" ฯลฯ ไม่เกี่ยวนะครับ ของแท้ต้อง
http://www.facebook.com/oakpanthongtae?ref=ts เท่านั้นครับ)

          แถมคุณพ่อยังบอกอีกครับว่า "ถ้าโอ๊คจะชวนแฟนเพจมาเยี่ยมพ่อ โอ๊คก็ต้องเป็นเจ้าภาพเอง" (งานเข้าทันทีครับพี่น้อง) แถมคุณพ่อยังให้เหตุผลต่อไปอีกว่า คนเค้ารักเราชอบเราถึงได้มา "กดไลค์" เป็น "แฟนเพจ" เรา เวลาใครมาว่าร้ายหรือคิดไม่ดีกับเรา เขาก็เป็นเดือดเป็นแค้นไปกับเรา เราพูดอะไรไปเขาก็ส่งต่อ (share) ให้เรา ดังนั้นแฟนเพจจึงเหมือนกับผู้ที่มีบุญคุณกับเรา ซึ่งเป็นหน้าที่ที่เราจะต้องดูแลและตอบแทนบุญคุณนั้น ( อิอิ....รู้ได้ไง....แปลว่าคุณพ่อก็แอบตามเฟซบุ๊กผมอยู่ด้วยหรือป่าวครับ)

          ผมแอบคิดในใจครับว่า "แฟนเพจผมก็คือแฟนคลับพ่อทั้งนั้นแหละครับ" ผมเขียนเฟซบุ๊กอยู่นานเป็นปีมีแฟนเพจอยู่หมื่นกว่าคน พอโดนนักการเมืองเข้ามาแขวะ ทำให้ตกกระไดพลอยโจนต้องเขียนโต้เท่านั้น ไม่ถึง 2 เดือน แฟนเพจเพิ่มขึ้นมาเป็น 6 หมื่นกว่าคน แล้วเรื่องการเมืองในเมืองไทยก็ไม่เห็นจะ "ก้าวข้ามทักษิณ" ได้สักที พอเขียนแตะเรื่องการเมืองปั๊บ ฝ่ายค้านตั้งแต่หัวแถวยันหางแถวก็โยงเข้า พ่อโอ๊คบ้าง พ่อพานทองแท้บ้าง ด่าพ่อล่อแม่กันทันที (ลองนึกดูซิครับ คุณพ่อผมไม่ได้อยู่เมืองไทยเกือบ 6 ปี มีวันไหนที่พวกเขาไม่พูดถึงมั่ง)

          มาเข้าเรื่องเลยดีกว่านะครับ

          สำหรับผู้ที่สนใจจะไป "เยี่ยมคนแดนไกล ให้หายคิดถึง" กับผมนั้น ผมจะพาไปโดย "ไม่คิดค่าใช้จ่าย" ครับ โดยจะจัดได้ครั้งละประมาณ 15-20 คน ก็ขอเอาเป็นเวลาที่คุณพ่อเดินทางมาประเทศที่ใกล้ ๆ เช่น ฮ่องกง สิงคโปร์ ซึ่งไม่ต้องขอวีซ่า เพราะเดี๋ยวจะโดนเหมือน "ให้นาซาใช้อู่ตะเภาเพื่อแลกวีซาอีก" เพียงขอให้ท่านมีพาสปอร์ตนะครับ ซึ่งครั้งต่อไปก็น่าจะประมาณอีก 3-4 อาทิตย์ ข้างหน้านี้ บุคคลที่จะได้รับเลือกให้ไปด้วยกัน คร่าว ๆ ก็จะคัดมาจาก

          1. แฟนเพจที่คอมเม้นท์แล้วเข้าตาทีมงาน ประมาณ 3-5 ท่าน
          2. แฟนเพจที่แชร์และส่งข่าวให้เพื่อน ๆ อย่างสม่ำเสมอ 3-5 ท่าน
          3. แฟนเพจที่เพื่อนแฟนเพจด้วยกันคอมเม้นท์เชียร์ให้เป็นตัวแทนไป 3-5 ท่าน
          4. จับสลากจากแฟนเพจทั้งหมดอีก 5 ท่าน

          คร่าว ๆ ประมาณนี้นะครับ รายละเอียดต่าง ๆ จะให้ทีมงานไปตระเตรียม และจะโพสต์ให้ทราบเร็ว ๆ นี้ครับ"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค เล็งพาแฟนเพจ ทัวร์เยี่ยมพ่อที่ต่างประเทศฟรี โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2555 เวลา 10:31:54 1,759 อ่าน
TOP