x close

ทุ่มสุดตัว! หนุ่มคลานเข่าใช้หัวโขกพื้น ง้อภรรยาคืนดี




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก xici.net

          หนุ่มจีนคลานเข่าบนถนนกว่า 200 เมตร พร้อมใช้ศีรษะโขกพื้นจนเลือดซิบ หวังง้อภรรยา ชาวบ้านห้ามไม่ฟัง สุดท้ายมีหญิงสาวที่คาดว่าเป็นภรรยาขี่มอเตอร์ไซค์มารับกลับ

          ถ้าใครเคยดูหนังจีนสมัยก่อน อาจจะเคยเห็นจอมยุทธลงไปคลานเข่าแล้วใช้ศีรษะโขกพื้นไปตลอดทาง เพื่ออ้อนวอนให้ผู้อาวุโสรับเป็นลูกศิษย์ และเหตุการณ์คล้าย ๆ กันนี้ก็เกิดขึ้นจริง ๆ ใน พ.ศ.นี้ เมื่อมีคนพบผู้ชายคนหนึ่งทำพฤติกรรมเช่นเดียวกันบนท้องถนน เพื่อง้อภรรยาสุดที่รัก

          โดยเว็บไซต์หลายแห่งของประเทศจีนได้เผยแพร่ภาพผู้ชายคนหนึ่งกำลังคุกเข่าคลาน และโขกศีรษะลงบนพื้นทุกครั้งที่ก้าวไปข้างหน้า บนถนนเหวินเซวียนตง ในเมืองผูเถียน มณฑลฝูเจี้ยน สร้างความประหลาดใจให้ผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาและชาวบ้านในละแวกนั้นเป็นอย่างมาก

          ทั้งนี้ นายหลี่ ซึ่งทำงานอยู่ในครัวของภัตตาคารแห่งหนึ่งในละแวกนั้น เล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.40 น. ของวันที่ 30 มิถุนายน เขาเห็นคนออกมามุงดูผู้ชายคนดังกล่าวที่คลานเข่าและโขกศีรษะไปตลอดทาง จึงได้ถ่ายภาพไว้ ขณะที่หลายคนเข้าไปพูดคุยกับชายคนดังกล่าวด้วยความเป็นห่วง เนื่องจากหน้าผากของเขาแตกเป็นแผลจนมีเลือดออกจากการโขกศีรษะลงบนพื้นถนนร้อน ๆ

          จากการสอบถามชายคนนั้น ทราบว่า ที่เขาต้องทำเช่นนี้ ก็เพราะเขาได้ทำผิดกับภรรยาไว้ จึงต้องการง้อให้เธอยอมยกโทษให้ ด้วยการออกมาคลานเข่าโขกศีรษะไปจนถึง เจิ้งหยง ไทม์สแควร์ ซึ่งมีระยะทางเกือบ ๆ 2 กิโลเมตร โดยตอนนี้เขาคลานมาได้กว่า 200 เมตรแล้ว

          อย่างไรก็ตาม แม้ว่าชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จะขอร้องให้เขาหยุด แต่ชายคนนั้นก็ยังคงคลานเข่าพร้อมกับโขกศีรษะต่อไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งมีผู้หญิงคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาคุยกับชายคนนั้น ก่อนที่ชายคนนั้นจะยอมลุกขึ้นแล้วนั่งรถจักรยานยนต์ออกไปกับผู้หญิงคนดังกล่าว ซึ่งชาวบ้านคาดกันว่า ผู้หญิงคนนั้นอาจจะเป็นภรรยาของเขานั่นเอง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทุ่มสุดตัว! หนุ่มคลานเข่าใช้หัวโขกพื้น ง้อภรรยาคืนดี โพสต์เมื่อ 6 กรกฎาคม 2555 เวลา 15:28:59 2,139 อ่าน
TOP