x close

สลด! หนุ่มตาลีบันสุดโหดยิงภรรยาทิ้ง หลังถูกสวมเขา


หนุ่มตาลีบันสุดโหดยิงภรรยาทิ้ง หลังถูกสวมเขา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก in2eastafrica.net

            เผยภาพสะเทือนขวัญ หนุ่มตาลีบันสุดโหด ยิงภรรยาคบชู้ทิ้งเพื่อรักษาหน้าตัวเอง อ้างมีสิทธิที่จะฆ่าตามคำสั่งพระเจ้า

            วันนี้ (9 กรกฎาคม) เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษรายงานว่า สมาชิกกลุ่มก่อการร้ายหัวรุนแรงตาลีบันก่อเหตุสุดสลด ใช้ปืนอาการ์ AK47 ยิงภรรยาวัย 22 ปีเสียชีวิต หลังจากที่ทราบว่าภรรยาคบชู้ และตัดสินใจยิงเธอจนเสียชีวิตเพื่อเป็นการรักษาหน้า ท่ามกลางสายตาของคนในหมู่บ้านที่มามุงดูสถานการณ์จำนวนมาก

            รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ณ หมู่บ้านกิมช็อค จังหวัดปาร์วัน ซึ่งอยู่ทางเหนือของจังหวัดคาบูล ประเทศอัฟกานิสถาน โดยการสังหารโหดนี้เกิดขึ้นเนื่องจาก นาจิบา หญิงคนดังกล่าวสมรสกับ จูมา คาน สมาชิกระดับสูงของตาลีบัน ขณะเดียวกันเธอก็คบชู้กับหนึ่งในผู้บัญชาการตาลีบันอีกคนด้วยเช่นกัน ทำให้สามีเธอขายหน้ามาก ต้องลงโทษด้วยการยิงทิ้ง โดยระหว่างที่สามีของเธอกำลังตัดสินความผิดของเธอนั้น เขาบอกว่า เขาไม่สามารถให้อภัยกับความผิดของเธอได้ พระเจ้าบอกให้เขาจบชีวิตของเธอซะ เขามีสิทธิที่จะฆ่าเธอ

            หลังจากนั้น จูมา คาน จึงเดินไปใกล้ ๆ ภรรยาพร้อมกับเอ่ยว่า "พระเจ้าดีที่สุด" ก่อนที่จะตัดสินใจใช้ปืนอาการ์ยิงเธอ 3 นัด โดย 2 ครั้งแรกพลาดเป้า และครั้งที่ 3 กระสุนเข้าที่กลางหลังอย่างจังก่อนที่เธอจะล้มฟุบไป แต่ จูมา คาน ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เขายังคงกราดยิงร่างของภรรยาสาวอย่างต่อเนื่องอีก 6 นัด ท่ามกลางเสียงเชียร์จากเหล่าคนดูที่ตะโกนว่า "อิสลามจงเจริญ, มูจาฮิดีนจงเจริญ"

            อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีการเผยแพร่ภาพเหตุการณ์ดังกล่าว รัฐบาลของอัฟกันเองก็วิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมดังกล่าวและไม่สามารถยอมรับการกระทำนี้ได้ โดยระบุว่า ผู้ที่ยิงเป็นฆาตกรเลือดเย็น ไม่ใช่พวกอิสลามและไม่ใช่มนุษย์ พร้อมกับสั่งตำรวจท้องถิ่นของจังหวัดปาร์วัน ให้หาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้จงได้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! หนุ่มตาลีบันสุดโหดยิงภรรยาทิ้ง หลังถูกสวมเขา โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2555 เวลา 14:07:36 3,446 อ่าน
TOP