x close

ตะลึง! พบสาวจีนเป็นลมถูกขังในห้องน้ำ หนอนไชเต็มตัว


ตะลึง! พบสาวจีนเป็นลมถูกขังในห้องน้ำ หนอนไชเต็มตัว

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  big5.ifeng.com , news.creaders.net 

          ตะลึง! พบร่างสาวจีนนอนหมดสติในห้องน้ำ หนอนไชเต็มตัว หลังหายตัวลึกลับไป 9 วัน อาการยังโคม่า แพทย์คาดเป็นลมจนถูกขังอยู่ภายในห้องน้ำ

          เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม สำนักข่าวในประเทศจีน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้พบร่างหญิงสาวคนหนึ่งนอนหมดสติอยู่บนพื้นห้องน้ำ ภายในคลังสินค้าย่านชานเมืองกว่างโจว ประเทศจีน โดยหญิงคนดังกล่าวนอนอยู่ในสภาพที่ท่อนล่างเปลือยเปล่า ขณะที่ร่างกายซีกซ้ายของเธอมีบาดแผลเปื่อยเน่าจนหนอนขึ้นชอนไชส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันพาหญิงคนดังกล่าวส่งโรงพยาบาล โดยขณะนี้อาการของเธอยังโคม่า นอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

ตะลึง! พบสาวจีนเป็นลมถูกขังในห้องน้ำ หนอนไชเต็มตัว

          ทั้งนี้ จากการตรวจค้นหลักฐานในร่างกาย ทำให้ทราบว่า หญิงคนดังกล่าวชื่อ อาฮัว อายุ 26 ปี เป็นชาวหูหนาน เจ้าหน้าที่จึงได้ติดต่อไปยังครอบครัวของเธอ โดยสามีแซ่หลี่ของเธอบอกว่า ภรรยาเพิ่งจะให้กำเนิดลูกสาวเมื่อเดือนที่แล้ว แต่เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา เธอกลับหายตัวออกไปจากบ้าน ในตอนนั้นเขาร้อนใจออกตามหาภรรยา แต่ก็หาตัวไม่พบ จนเพิ่งจะมาทราบข่าวว่าเธอถูกขังอยู่ในห้องน้ำของคลังสินค้าที่อยู่ห่างจากบ้านไม่กี่ร้อยเมตร หลังจากหายตัวไปนานถึง 9 วัน 

          ด้านแพทย์สันนิษฐานว่า หญิงคนดังกล่าวคงจะยังรู้สึกอ่อนเพลียกับการคลอดลูก ทำให้เป็นลมล้มลงไปขณะที่กำลังเข้าห้องน้ำ จนถูกขังอยู่ในห้องน้ำนานหลายวัน เพราะไม่มีใครไปพบเห็น อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตั้งข้อสงสัยว่า เป็นไปได้หรือไม่ที่หญิงคนนี้อาจถูกโจรทำร้าย แต่สามีของเธอเชื่อว่า ภรรยาไม่น่าจะถูกโจรปล้น เพราะต่างหูทองที่ภรรยาใส่เป็นประจำยังคงอยู่บนหูของเธอ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึง! พบสาวจีนเป็นลมถูกขังในห้องน้ำ หนอนไชเต็มตัว โพสต์เมื่อ 12 กรกฎาคม 2555 เวลา 20:37:41 2,763 อ่าน
TOP