x close

ป่วน! ฐิตินันท์ แก้วจันทรานนท์ บุกด่าประธานศาล รธน.




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          เกิดเหตุ ฐิตินันท์ แก้วจันทรานนท์ บุกป่วนกลุ่มผู้ชุมนุมให้กำลังใจศาล รธน. เกือบกระทบกระทั่งกัน แต่เจ้าหน้าที่ได้กันตัวผู้หญิงคนดังกล่าวไปได้ จึงทำไม่มีเหตุรุนแรงเกิดขึ้น
 
          วันนี้ (13 กรกฎาคม) ที่สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ บรรยากาศก่อนการอ่านคำวินิจฉัยกรณีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ มาตรา 291 เข้าข่ายล้มล้างการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ตามมาตรา 68 ของรัฐธรรมนูญหรือไม่ ได้มีมวลชนกลุ่มเสื้อหลากสี ประมาณ 200 คน ร่วมกับกองทัพปลดแอกประชาชนเพื่อประธิปไตยจำนวน 100 คน ที่ได้ปักหลักพักค้างชุมนุมให้กำลังใจการอ่านคำวินิจฉัยของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญมาอย่างต่อเนื่อง โดยช่วงเช้า มีการรวมตัวชูธงชาติพร้อมกับปราศรัยผ่านเครื่องขยายเสียงสนับสนุน
 
          อย่างไรก็ตามในเวลา 09.30 น. เกิดเหตุชุลมุนขึ้นเล็กน้อย หลังนางฐิตินันท์ แก้วจันทรานนท์ อายุ 63 ปี ชาวบ้าน​ใน​เขตดอน​เมือง เดินบุกเดี่ยวเข้ามาป่วนกลุ่มผู้ชุมนุม โดยมายืนกล่าวโจมตี นายวสันต์ สร้อยพิสุทธิ์ ประธานศาลรัฐธรรมนูญ ทำให้กลุ่มผู้สนับสนุนศาลรัฐธรรมนูญที่ชุมนุมอยู่ด้านหน้าแสดงความไม่พอใจจนกรูเข้าทำร้าย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันตัวผู้หญิงคนดังกล่าวออกไปก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ความวุ่นวาย
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป่วน! ฐิตินันท์ แก้วจันทรานนท์ บุกด่าประธานศาล รธน. โพสต์เมื่อ 13 กรกฎาคม 2555 เวลา 13:41:00 1,797 อ่าน
TOP