x close

จับผิด! คนอวดผี ใช้สถานที่ซ้ำ-เปลี่ยนเนื้อเรื่องใหม่





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เว็บไซต์ พลังจิต

           กลายเป็นประเด็นฮอตให้นำมาวิพากษ์วิจารณ์กันอีกครั้ง สำหรับรายการ "คนอวดผี" หลังจากที่มีกระแสติเตียนถึงการแต่งกายที่ไม่เหมาะสมของแขกรับเชิญในช่วง "ล่าท้าผี" และล่าสุดทางรายการก็กลายเป็นประเด็นอีกครั้ง หลังจากทางเว็บไซต์ "พลังจิต"  ได้จับผิดคนอวดผี ด้วยการบันทึกภาพหน้าจอภายในบ้านร้างต่าง ๆ ที่รายการได้ไปถ่ายทำ โดยมีข้อน่าสงสัยว่า ทำไมบ้านร้างในแต่ละตอนถึงมีลักษณะคล้ายกันเป็นอย่างมาก

           ทั้งนี้ ทางเว็บไซต์ พลังจิต ได้บันทึกภาพหน้าจอของรายการเปรียบเทียบในแต่ละตอนแบบช็อตต่อช็อต ก็พบว่า ทั้งเสา ระเบียง ผนัง ราวบันได พื้นกระเบื้อง ประตู ฯลฯ ของตอนบางตอนเหมือนกันอย่างไม่มีผิดเพี้ยน เอ...หรืองานนี้คุณผู้ชมจะถูกเวิร์คพอยท์ บริษัทต้นสังกัดจัดฉากหลอกซะแล้ว เอาเป็นว่า จะมีฉากไหนที่มีสถานที่คล้ายคลึงกันบ้าง ไปดูกัน

รวมภาพเปรียบเทียบจากเว็บไซต์ พลังจิต







ฉากที่ 1

ภาพซ้าย  : จากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 30 พฤษภาคม 2555 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของคุณตาคุณยายที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปฆ่าตายทั้งคู่แล้วชิงทรัพย์ ช่วงอาจารย์ชื่อดังสำรวจบ้าน

ภาพขวา  : จากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 5 ตุลาคม 2554 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของสามีภรรยา โดยสามีฆ่ารัดคอภรรยาแล้วตัวเองก็ฆ่าตัวตายตาม เป็นตอนผู้ปฏิบัติภารกิจกำลังเดินเข้าบ้าน



 ฉากที่ 2

ภาพซ้าย  : จากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 30 พฤษภาคม 2555 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของคุณตาคุณยายที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปฆ่าตายทั้งคู่แล้วชิงทรัพย์ (สังเกตเสาข้างราวบันได)

ภาพขวา  : จากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 5 ตุลาคม 2554 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของสามีภรรยา โดยสามีฆ่ารัดคอภรรยาแล้วตัวเองก็ฆ่าตัวตายตาม (สังเกตเสาข้างราวบันได)



ฉากที่ 3

ภาพซ้าย  : จากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 30 พฤษภาคม 2555 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของคุณตาคุณยายที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปฆ่าตายทั้งคู่แล้วชิงทรัพย์ (สังเกตวงกลมสีแดงและลักษณะขอบปูน)

ภาพขวา  : จากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 5ตุลาคม 2554 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของสามีภรรยา โดยสามีฆ่ารัดคอภรรยาแล้วตัวเองก็ฆ่าตัวตายตาม (สังเกตวงกลมสีแดงและลักษณะขอบปูน)



ฉากที่ 4

ภาพซ้าย  : จากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 30 พฤษภาคม 2555 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของคุณตาคุณยายที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปฆ่าตายทั้งคู่แล้วชิงทรัพย์ (ดูตรงกรอบสีแดง รอยโบกปูนใหม่)

ภาพขวา  : จากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 5 ตุลาคม 2554 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของสามีภรรยา โดยสามีฆ่ารัดคอภรรยาแล้วตัวเองก็ฆ่าตัวตายตาม (ดูตรงกรอบสีแดง รอยโบกปูนใหม่)



ฉากที่ 5

ภาพซ้าย  :ภาพจากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 6 มิถุนายน 2555 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของคุณตาคุณยายที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปฆ่าตายทั้งคู่แล้วชิงทรัพย์ (กระเบื้องคล้ายกันในครัวมี 4 แถวแนวตั้ง เลยขึ้นไปเป็นปูน)

ภาพขวา  : ภาพจากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 5 ตุลาคม 2554 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของสามีภรรยา โดยสามีฆ่ารัดคอภรรยาแล้วตัวเองก็ฆ่าตัวตายตาม (กระเบื้องคล้ายกันในครัวมี 4 แถวแนวตั้ง เลยขึ้นไปเป็นปูน เหมือนกัน)



ฉากที่ 6

ภาพซ้าย  : ภาพจากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 6 มิถุนายน 2555 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของคุณตาคุณยายที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปฆ่าตายทั้งคู่แล้วชิงทรัพย์ (ประตูอยู่ด้านขวาตำแหน่งเดียวกัน สภาพในห้องคล้ายกัน มีไม้พิงกำแพงเหมือน ๆ กัน)

ภาพขวา  : ภาพจากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 5 ตุลาคม 2554 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของสามีภรรยา โดยสามีฆ่ารัดคอภรรยาแล้วตัวเองก็ฆ่าตัวตายตาม (ประตูอยู่ด้านขวาตำแหน่งเดียวกัน สภาพในห้องคล้ายกัน มีไม้พิงกำแพงเหมือน ๆ กัน)



ฉากที่ 7

ภาพซ้าย  : ภาพจากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 6 มิถุนายน 2555 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของคุณตาคุณยายที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปฆ่าตายทั้งคู่แล้วชิงทรัพย์ (ดูลูกกรงหน้าต่าง)

ภาพขวา  : ภาพจากคลิปช่วงล่าท้าผีออกอากาศ 5 ตุลาคม 2554 เป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้านร้างของสามีภรรยา โดยสามีฆ่ารัดคอภรรยาแล้วตัวเองก็ฆ่าตัวตายตาม(ดูลูกกรงหน้าต่าง)


คลิป ช่วงล่าท้าผี ที่ถูกนำมาเปรียบเทียบกัน
















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับผิด! คนอวดผี ใช้สถานที่ซ้ำ-เปลี่ยนเนื้อเรื่องใหม่ โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2555 เวลา 09:05:15 30,003 อ่าน
TOP