x close

ผอ.โรงเรียนดังอีสาน รับคลิปนักเรียนหญิงตบกัน เกิดจริง ปี 51


คลิปนักเรียนหญิงตบกัน แค้นทำเพื่อนถูกไล่ออก
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Nart Nontasak สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เผยคลิปวิดีโอนักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่งรุมตบนักเรียนหญิงอีกฝ่ายเพื่อแก้แค้น ล่าสุดผู้บริหารโรงเรียนดังในภาคอีสานรับคลิปเด็กตบกันเกิดขึ้นจริง แต่เป็นเหตุการณ์ตั้งแต่ปี 51 ยันทางโรงเรียนได้เจรจากับผู้ปกครอง และลงโทษแล้ว 

            วันนี้ (26 กรกฎาคม) มีรายงานว่า ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กในชื่อ เฉย เซเลบ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ ที่มีชื่อว่า "มึงสงสารเพื่อนกูไหม เพื่อนกูไม่มีที่เรียน"  โดยในคลิปดังกล่าว เป็นภาพของเด็กนักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่ง กำลังรุมตบตีและเตะนักเรียนหญิงอีกคนที่คาดว่าน่าจะเป็นรุ่นน้อง ภายในห้องน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งก่อนถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าว เด็กนักเรียนหญิงกลุ่มนี้ก็ได้มีการตกลงกันว่าใครจะเป็นผู้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ และจะใช้กล้องกี่อันในการบันทึกภาพ

            จากนั้น ระหว่างที่กลุ่มนักเรียนหญิงกำลังลงมือก็มีหนึ่งในนักเรียนกลุ่มดังกล่าว พูดว่า "เพื่อนกูโดนไล่ออก มึงรู้ไหม เพื่อนกูเจ็บแค่ไหน มึงเข้าใจไหม มึงสงสารเพื่อนกูไหม เพื่อนกูไม่มีที่เรียน" โดยมีการพูดถึงเพื่อนคนดังกล่าวหลายครั้ง และเมื่อจัดการเด็กคนแรกแล้วหนึ่งในเด็กผู้หญิงกลุ่มนั้น ก็ได้เรียกเด็กอีกคนมาจัดการต่อ โดยบอกว่า "ต่อไปตามึงแล้ว" ซึ่งคลิปดังกล่าวก็มีคนเข้าไปกดแชร์จำนวนมาก รวมถึงมีการวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา

            ทั้งนี้ มีผู้นำคลิปวิดีโอนี้ไปเผยแพร่ในเว็บไซต์ยูทูบ โดยใช้ชื่อคลิปว่า "น.ร.หญิงแก้แค้น ที่เพื่อนถูกไล่ออก" และเขียนคำบรรยายถึงที่มาของคลิปนี้ว่า "จำได้มั้ยครับที่เมื่อต้นปี 2012 มีคลิปหนึ่ง น.ร.หญิงมัธยมรุ่นพี่ ไปตบรุ่นน้องในห้องน้ำเรื่องแย่งผู้ชายกัน พอเรื่องดัง ทำให้รุ่นพี่คนนั้นถูกไล่ออกทันที คราวนี้เพื่อนมันไม่ยอมครับ ไปตบรุ่นน้องคนนั้นอีกรอบในห้องน้ำ โทษฐานที่เรื่องมันดังจนเพื่อนมันถูกไล่ออก ผมไม่เห็นด้วยนะครับ เรื่องแย่งผู้ชายใครผิดใครถูกนั่นอีกเรื่อง แล้วพวกเธอก็ไปรุมตบน้องคนนั้นซะยับ ทีแรกก็น่าจะพอได้แล้ว ตอนนี้ยังไปแก้แค้นอีกรอบ คราวนี้ ไล่ออกให้หมดไปดิ ตามเพื่อนคุณเธอไปละกัน (คลิปนี้ผมแชร์มาจากเฟสบุ๊ค)"  ซึ่งล่าสุดในเว็บไซต์ยูทูบมียอดคนเข้าชมถึง 6 แสนครั้ง

            อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นายพีรพล อนุตรโสตถิ์ ผู้สื่อข่าวและผู้ประกาศข่าวโมเดิร์นไนน์ทีวี รายงานผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว (@yoware) ว่า ผู้บริหารโรงเรียนดังในภาคอีสานยอมรับกับตนแล้วว่า ว่าเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นจริง ช่วงนั้นมีการตั้งแก๊งทะเลาะกันจนต้องจับแยก ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ต้นปี พ.ศ. 2551 โดยทางโรงเรียนได้เจรจากับผู้ปกครอง และลงโทษแล้ว  


ทวิตเตอร์พีรพล อนุตรโสตถิ์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ.โรงเรียนดังอีสาน รับคลิปนักเรียนหญิงตบกัน เกิดจริง ปี 51 โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2555 เวลา 15:05:43 14,525 อ่าน
TOP