x close

คลิปโจรใต้ยิงทหาร ที่มายอ ปัตตานี เสียชีวิต 4 ศพ


โจรใต้

โจรใต้

ป่วน! โจรใต้ยิงถล่มทหาร ฉก.ปัตตานี ตาย 4 เจ็บ 2 (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          เกิดเหตุคนร้ายปะทะเจ้าหน้าที่ทหารร้อย ร.1532 จ.ปัตตานี ส่งผลให้ทหารเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 4 นาย ได้รับบาดเจ็บอีก 2 นาย เชื่อเป็นการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

          เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (28 กรกฎาคม) เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ทหารร้อย ร.1532  หน่วยเฉพาะกิจ ปัตตานี 25 จนเกิดการปะทะกัน 5 นาที บนถนนสาย 406 มายอ-ปาลัส บ้านดูวา หมู่ที่ 3 ต.ถนน อ.มายอ จ.ปัตตานี ทำให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 4 นาย และได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 นาย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมายอ จ.ปัตตานี

          ภายหลังทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ สิบเอกลือชัย จุลทอง, พลทหารเอกรัตน์ สีดองไม้, พลทหารภาชิม หงส์มาก และพลทหารเบญจรงค์ ศรีแก้ว ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ คือ สิบเอกปรีดา นพคุณ และพลทหารอาคม ชูกล่อม ทั้งนี้ ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป คนร้ายได้นำอาวุธปืน เอ็ม 16 ของเจ้าหน้าที่ไปด้วย จำนวน 4 กระบอก

          จากการสอบสวน ทราบว่า เหตุเกิดขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวกำลังเดินทางกลับฐานปฏิบัติการที่โรงเรียนบ้านกาวะ หมู่ที่ 3 ต.กาวะ อ.มายอ ด้วยรถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน กำลังพล 6 นาย คนร้ายประมาณ 15 คน ใช้รถยนต์กระบะ จำนวน 3 คัน ใช้อาวุธปืนสงครามกราดยิงใส่ จนเป็นเหตุเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่เชื่อว่า เกิดจากการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่

          อย่างไรก็ตาม กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุกราดยิงในครั้งนี้ได้ โดยเจ้าหน้าที่จะนำรูปพรรณของคนร้ายไปเปรียบเทียบกับแฟ้มประวัติของกลุ่มแนวร่วมที่มีหมายจับและผู้ต้องสงสัย ซึ่งจากการตรวจสอบภาพเบื้องต้น เชื่อว่าน่าจะเป็นแนวร่วมกลุ่มใหม่เข้ามาก่อเหตุครั้งนี้ด้วย








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปโจรใต้ยิงทหาร ที่มายอ ปัตตานี เสียชีวิต 4 ศพ โพสต์เมื่อ 28 กรกฎาคม 2555 เวลา 10:59:29 21,653 อ่าน
TOP