x close

เพื่อไทย จี้ ประชาธิปัตย์ เปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เพื่อไทย จี้ ประชาธิปัตย์ เปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ระบุ เพื่อไทยจะเปิดตัวภายในเดือนสิงหาคมนี้ เรียกร้อง สุขุมพันธุ์ เคลียร์ปมต่อสัญญา BTS-กล้อง CCTV

          วันนี้ (4 สิงหาคม) นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม.และรองโฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงถึงการเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานครสมัยหน้าว่า ทางพรรคเพื่อไทยเตรียมจะเปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ภายในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งบุคคลดังกล่าวอาจจะเป็นนักวิชาการ คนทำงานที่เคยเห็นหน้าในสังคม หรืออาจจะเป็นคนที่เคยลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. ในครั้งที่ผ่านมาก็ได้

          พร้อมกันนี้ นายจิรายุ ยังบอกไปยังพรรคประชาธิปัตย์ซึ่งเป็นแชมป์เก่าหลายสมัย รีบเปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เนื่องจากที่ผ่านมา เห็นแต่เพียง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม.คนปัจจุบันที่ประกาศตัวจะลงสมัครป้องกันแชมป์เท่านั้น แต่ทางพรรคประชาธิปัตย์ก็ออกมาบอกว่า ทางพรรคยังไม่ได้ประชุมกัน และยังไม่อนุมัติให้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เป็นตัวแทนของพรรค

          ขณะเดียวกัน รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ยังขอความชัดเจนจาก ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กรณีต่อสัญญารถไฟฟ้าบีทีเอสไปอีก 30 ปี รวมทั้งเรื่องกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ทั่วประเทศ หลังจากกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI ชี้มูลความผิดไปยังคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) โดยขอให้ผู้ว่าฯ อย่าโกหกประชาชน

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อไทย จี้ ประชาธิปัตย์ เปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. โพสต์เมื่อ 4 สิงหาคม 2555 เวลา 13:54:57
TOP