x close

ชาวเน็ตสงสัย คดีหนุ่มสวีเดน ไม่น่าใช่เรื่องหึงหวง!?



หนุ่มสวีเดน

ชาวเน็ตสงสัย คดีหนุ่มสวีเดน ไม่น่าใช่เรื่องหึงหวง!?

ชาวเน็ตสงสัย คดีหนุ่มสวีเดน ไม่น่าใช่เรื่องหึงหวง!?


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ ข่าววันใหม่ โพสต์โดยคุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมขณะนี้ จากคดีที่ นายโจ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี หนุ่มสวีเดน ใช้มีดแทง นายสันต์ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักศึกษาชาวไทยจนเสียชีวิตหน้าโรงแรมจันทรา อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ทั้งนี้ สาเหตุสืบเนื่องมาจากนายโจ หึงหวง นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี แฟนสาว ซึ่งเป็นแฟนเก่าของผู้ตาย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น

           โดยฝ่ายหญิงได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เธอเดินทางไปเรียนที่ประเทศสวีเดน จนกระทั่งคบหาและตกลงเป็นแฟนกับนายโจ ส่วนนายสันต์เป็นเพื่อนที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุเธอได้ชวนนายโจ มาเที่ยวที่บ้านเกิด ส่วนตนก็อยากเจอนายสันต์ เพราะที่ผ่านมาติดต่อกันเพียงทางเฟซบุ๊กเท่านั้น เธอจึงนัดนายสันต์ออกมาข้างนอก และได้ให้นายสันต์ขับรถจักรยานยนต์ไปส่งที่โรงแรม ซึ่งเธอก็ได้ชวนนายสันต์ให้ขึ้นไปบนห้องเพื่อแนะนำให้รู้จักกับนายโจ แต่พอนายสันต์เข้าไปในห้องดังกล่าว ก็ล็อกห้องไม่ให้เธอเข้าไป จนเธอได้ยินเสียงคนทะเลาะกันประมาณ 5 นาที และนายสันต์ก็เปิดประตูออกมาในสภาพเลือดท่วมตัว จากนั้นก็วิ่งมานอนตายหน้าโรงแรม

          ทั้งนี้ หลังจากที่หลาย ๆ คนอ่านข่าว และได้ดูภาพประกอบของฝ่ายหญิง และหนุ่มทั้งสองคน ก็ต้องแปลกใจ และตั้งข้อสงสัยถึงสาเหตุของเหตุการณ์ในครั้งนี้ เนื่องจากผู้ชายทั้งสองคนหน้าตาค่อนข้างดี โดยเฉพาะฝ่ายชายที่เป็นนักศึกษาไทยนั้น เป็นถึงเดือนมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว

          ส่วนกระแสในอินเทอร์เน็ตนั้นก็วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา บ้างก็ออกมาบอกว่า ความจริงแล้วไม่ได้เกิดการหึงหวงเพราะแย่งฝ่ายหญิงแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะฝ่ายหญิงแอบชอบอยู่ หรือบางคนก็บอกว่า ฝ่ายหญิงน่าจะเป็นนางนกต่อที่ติดต่อให้หนุ่มสวีเดนมารู้จักกับนักศึกษาไทย แต่ตกลงกันไม่ลงตัวเลยลงไม้ลงมือฆ่ากัน อีกทั้งยังสงสัยประเด็นที่ว่า หนุ่มสวีเดนพูดภาษาสวีดิช ขนาดตำรวจยังต้องใช้ล่ามแปล แล้วเข้าไปตกลงกับนักศึกษาไทยนั้นพูดภาษาอะไร นอกจากนี้ คำให้การของทั้งคู่ยังพบพิรุธในหลาย ๆ จุด ซึ่งไม่ทราบว่า ทั้งคู่เตี๊่ยมกันให้ข่าวเพื่อจะได้หลุดพ้นจากคดีหรือไม่ โดยเฉพาะประเด็นที่หนุ่มสวีเดนซื้อมีดที่พัทยา ซึ่งเหมือนกับว่าเตรียมการที่จะลงมือเอาไว้แล้ว

         อย่างไรก็ตาม สำหรับคดีความตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ส่วนสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตของนักศึกษาไทยนั้น ยังไม่มีใครทราบแน่ชัด






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตสงสัย คดีหนุ่มสวีเดน ไม่น่าใช่เรื่องหึงหวง!? โพสต์เมื่อ 7 สิงหาคม 2555 เวลา 14:54:46 6,043 อ่าน
TOP