x close

เศร้า! โกวิท วัฒนกุล ร่ำไห้ รับศพ น้องมายด์ มาธวี


มิ้นท์ AF3 โกวิท วัฒนกุล พี่สาวและพ่อ มายด์ มาธวี วัฒนกุล

มิ้นท์ AF3 โกวิท วัฒนกุล พี่สาวและพ่อ มายด์ มาธวี วัฒนกุล

มิ้นท์ AF3 โกวิท วัฒนกุล พี่สาวและพ่อ มายด์ มาธวี วัฒนกุล

มายด์ มาธวี วัฒนกุล

น้องมายด์ มาธวี วัฒนกุล


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3 

          แพทย์ เผย น้องมายด์ เสียชีวิตเพราะก้านสมองแตกละเอียด ด้าน โกวิท วัฒนกุล พร้อมครอบครัวรับศพน้องมายด์ที่โรงพยาบาลตำรวจไปบำเพ็ญกุศลแล้ว สุดเศร้า! เจ้าตัวร่ำไห้ตลอดเวลา กอดภาพถ่ายลูกสาวไว้แน่น

          เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล ครอบครัววัฒนกุลซึ่งเดินทางมาเฝ้าอาการของ น.ส.มาธวี วัฒนกุล หรือ น้องมายด์ ตั้งแต่เช้า ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวกันอย่างเนืองแน่น กระทั่งเวลา 12.00 น. ก็ได้มีการแถลงข่าวการเสียชีวิตของน้องมายด์ โดยมีนายโกวิท ผู้เป็นพ่อ กับพี่สาว คือ น้องมิ้นท์ AF3 มาร่วมแถลงข่าวพร้อมกับคณะแพทย์ 


มิ้นท์ AF3 พี่สาว มายด์ มาธวี วัฒนกุล

มิ้นท์ AF3

          โดย นพ.พิชัย แพร่ภัทร ผู้อำนวยการโรงพยาบาล ระบุว่า น้องมายด์ถูกส่งตัวมาถึงโรงพยาบาลเมื่อเวลา 06.00 น. ด้วยอาการค่อนข้างสาหัส คือ มีเลือดออกทางจมูก ปาก และหูทั้งสองข้าง แต่ความดัน และชีพจรยังดีอยู่ แพทย์ช่วยโดยการใส่ท่อเพื่อให้น้ำเกลือ และสแกนสมอง ซึ่งพบว่า กะโหลกร้าวทั้งสองข้าง สมองบวมโดยเฉพาะก้านสมองบวมมาก 

          นอกจากนี้ น้องมายด์ ยังมีอาการไหปลาร้าข้างขวาหัก ปอดข้างขวาฉีก ความดันเริ่มลดต่ำลงตลอดเวลา หลังจากนั้นหัวใจเริ่มหยุดเต้น แพทย์จึงปั๊มหัวใจช่วยชีวิต ซึ่งขณะที่ปั๊มหัวใจเลือดก็ยังไหลออกทางปาก และจมูกตลอดเวลา สัญญาณชีพจรเริ่มอ่อนลง ซึ่งหลังจากแพทย์ในห้องไอซียูได้พยายามยื้อชีวิตกว่าชั่วโมงครึ่ง แต่ในที่สุดคนไข้ก็ได้จากไปอย่างสงบ ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิต เนื่องจากสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง และก้านสมองถูกบีบแตกละเอียด



โกวิท วัฒนกุล พ่อ มายด์ มาธวี วัฒนกุล

โกวิท วัฒนกุล


           ในส่วนของ นายโกวิท วัฒนกุล ที่ยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ ดวงตาบวมช้ำจากการร้องไห้ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเที่ยงคืน ลูกสาวได้ขอออกจากบ้าน เนื่องจากนัดกับกลุ่มเพื่อนเพื่อจะไปติวหนังสือกัน เพราะมีสอบในวันนี้ (10 สิงหาคม) ตอนแรกน้องมายด์ก็ไม่อยากไป เนื่องจากช่วงบ่ายวันที่ 9 สิงหาคม ได้รับงานอีเวนท์เอาไว้ แต่กลุ่มเพื่อน ๆ ได้ไปรอที่ติวหนังสือแล้ว น้องจึงเกรงใจเพื่อน ๆ

           นายโกวิท กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ ยังมีเหตุการณ์เหมือนลางบอกเหตุ เนื่องจากปกติตนจะหอมแก้มลูกสาวทุกคนเป็นประจำอยู่แล้ว แต่เมื่อคืนก่อนที่น้องมายด์จะออกจากบ้าน ตนหอมแก้มน้องมายด์หลายครั้งเป็นพิเศษ เหมือนเป็นลางบอกว่าจะได้หอมเป็นครั้งสุดท้าย กระทั่งเกิดเรื่องเลวร้ายดังกล่าวขึ้น ซึ่งตนขอให้การตายของลูกสาวในครั้งนี้เป็นอุทาหรณ์ไปถึงพ่อแม่ผู้ปกครองทุกคนว่า ไม่จำเป็นที่ลูกจะต้องไปติวหนังสือที่อื่น การอ่านหนังสืออยู่ที่บ้าน น่าจะดีที่สุด และปลอดภัยที่สุดแล้ว

           ขณะที่เมื่อเวลา 13.30 น. ครอบครัวของนายโกวิท วัฒนกุล พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนของนางสาวมาธวี ได้เดินทางมาที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อรับศพน้องมายด์ นางสาวมาธวี วัฒนกุล ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดชลประทานรังสฤษฏ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า

          ทั้งนี้ นายโกวิทและภรรยาได้สวมกอดร่ำไห้ตลอดเวลาต่อการจากไปอย่างกะทันหันของลูกสาวคนเล็ก และเมื่อเจ้าหน้าที่นิติเวชนำศพของน้องมายด์ออกมา นายโกวิทก็ได้ใช้มือลูบที่ใบหน้าของลูกสาว ก่อนจะร่ำไห้ออกมาอย่างสะเทือนใจ พร้อมกับกอดกรอบรูปถ่ายของน้องมายด์ที่ถือในมือไว้แน่น จากนั้น ครอบครัวจึงได้นำร่างของน้องมายด์ไปตั้งสวดอภิธรรมที่วัดต่อไป




มิ้นท์ AF3 โกวิท วัฒนกุล พี่สาวและพ่อ มายด์ มาธวี วัฒนกุล

สภาพรถ มายด์ มาธวี วัฒนกุล

สภาพรถ มายด์ มาธวี วัฒนกุล




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
    





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า! โกวิท วัฒนกุล ร่ำไห้ รับศพ น้องมายด์ มาธวี โพสต์เมื่อ 10 สิงหาคม 2555 เวลา 08:40:53 25,818 อ่าน
TOP