x close

แสบเหลือเชื่อ! หญิงโรมาเนียขโมยทีวี 42 นิ้ว หนีบไว้ใต้หว่างขา




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก comparestoreprices.co.uk
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          มุกขโมยของด้วยการซ่อนในเสื้อ หรือหนีบไว้ใต้กระโปรง ดูจะเป็นวิธีสุดเนียนที่ขโมยหลายคนนิยมเอามาใช้ แต่หากได้ฟังเรื่องราวของขโมยหญิงสุดแสบที่เราหยิบมาเล่าสู่กันฟังในวันนี้ รับรองว่าคุณต้องอึ้ง ทึ่ง จริง ๆ เพราะสิ่งของที่เธอใช้วิธีหนีบไว้ใต้กระโปรงเพื่อขโมยออกไปจากห้างนั้น เป็นทีวี 42 นิ้ว!!! เลยทีเดียวเชียวล่ะคุณ

          ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นจริง ๆ ที่เมืองออสโลว์ของนอร์เวย์ เมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยเว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษรายงานว่า ขโมยหญิงรายนี้ได้เดินเข้าไปในห้างโซนขายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ พร้อมกับเพื่อนชายของเธอ แต่ไม่รู้ว่าอาศัยจังหวะพนักงานเผลอตอนไหน ถึงได้เอาโทรทัศน์ไวด์สกรีนขนาด 42 นิ้ว เข้าไปหนีบไว้ในกระโปรงยาวรุ่มร่ามของเธอได้ จากนั้นเธอก็ค่อย ๆ เดินกะเผลก ๆ ผ่านทางออกของห้างไป แถมยังเดินต่ออีกหน่อยได้ถึงป้ายรถเมล์หน้าห้างเลยล่ะ

          แต่แม้ว่าจะเนียนแค่ไหน ท่าเดินของเธอก็มีพิรุธจนพนักงานในห้างสังเกตเอาได้ และมั่นใจว่าเธอกำลังหนีบของบางอย่างออกจากห้างแน่ ๆ จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบได้ทันเวลา ขณะที่เธอกำลังจะก้าวขึ้นรถโดยสารพอดี๊ พอดี และเมื่อมีหลักฐานมัดตัวเป็นทีวีเครื่องเบ้อเร่ออย่างนี้ เธอและเพื่อนชายคู่หูก็เลยถูกจับไปตามระเบียบ

          จากการสอบสวน ระบุแค่ว่า ขโมยหญิงจอมแกร่งรายนี้ เป็นชาวโรมาเนียวัย 31 ปี และเธอบอกว่าเธอมีกล้ามเนื้อที่ทรงพลังอย่างเหลือเชื่อ ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น หลังจากได้ยินได้ฟังและได้เห็นดังนั้น ก็แทบไม่อยากจะเชื่อเหมือนกัน พวกเขาลองให้ทางเจ้าหน้าที่ได้หนีบโทรทัศน์ไว้หว่างขาเหมือนกับขโมยหญิงรายนี้บ้าง แต่โทรทัศน์ก็หนักเกินไป ไม่มีใครทำได้เลยสักคน

          ทั้งนี้ คดีดังกล่าวได้รับการพูดถึงไปทั่ววงการอินเทอร์เน็ตนอร์เวย์ รวมไปถึงสถานีวิทยุหลายแห่ง และยังคงสร้างความอึ้ง ทึ่ง ไปทั่วโลกได้อีก เมื่อมีการตีแผ่ข่าวนี้ไปทั่วโลก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แสบเหลือเชื่อ! หญิงโรมาเนียขโมยทีวี 42 นิ้ว หนีบไว้ใต้หว่างขา โพสต์เมื่อ 14 สิงหาคม 2555 เวลา 15:00:36 1,342 อ่าน
TOP