x close

หม่อมเต่านา โพสต์เฟซบุ๊กให้กำลังใจ คุณหญิงพจมาน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก taona.sonakul
 
          ม.ล.มิ่งมงคล โสณกุล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพื่อให้กำลังใจ คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร พร้อมย้ำว่า นี่เป็นโอกาสดีที่ นายพานทองแท้ ชินวัตร จะได้พิสูจน์ตัวเองว่าแข็งแกร่งแค่ไหน
 
          จากกรณี น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟสบุ๊กเป็นจดหมายเปิดผนึกพาดพิง ถึง คุณหญิงพจมาน ณ ป้องเพชร มารดาของนายพานทองแท้ ชินวัตร ล่าสุด วันนี้ (15 สิงหาคม) มีรายงานว่า ม.ล.มิ่งมงคล โสณกุล หรือ หม่อมเต่านา ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจคุณหญิงพจมาน โดยระบุว่า นายพานทองแท้ ควรสู้ข้อกล่าวหา และแก้ต่างให้ตัวเอง ด้วยข้อความดังนี้
 


          "ขอเป็นกำลังใจให้คุณหญิง พจมาน ณ ป้อมเพชร ในเรื่องต่าง ๆ ที่กำลังเกิดขึ้น... ในฐานะคนไทยที่ไม่เคยเลือกพรรคเพื่อไทย หรือให้การสนับสนุนใด ๆ กับกิจการของ พ.ต.ท. ทักษิณ และครอบครัว ออกจะไปทางแนวหลีกเลี่ยงในการสนับสนุนด้วยซ้ำ... อยากบอกให้คุณหญิงทราบว่า ดิฉันเข้าใจในหัวอกความห่วงใยที่แม่ทุกคนพึงมีต่อลูก และอยากให้คุณหญิงสบายใจได้ว่า เรื่องทุกเรื่องของทุกคนที่กำลังถูกกลับนำมาโจมตี อีกครั้งไป ๆ มา ๆ เป็นเรื่องที่พวกเรารู้ดีอยู่แล้ว ไม่มีอะไรน่าสนใจ
 
          โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องส่วนตัวของ นายพานทองแท้ ชินวัตร... ดิฉันก็รู้สึกว่าก็เป็นแค่เรื่องของการเติบโตของเด็กคนหนึ่ง ที่ย่อมต้องเดินผิด เดินถูก บ้าง ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร เพราะไม่ว่านายพานทองแท้จะทำอะไร ก็แค่ทำกับตัวเองและครอบครัว ไม่ได้ทำให้ใครตาย... ดิฉันกลับเห็นว่าเป็นโอกาสดีที่ นายพานทองแท้ จะได้ใช้โอกาสนี้ แก้ต่างให้กับตนเอง... ถ้าเห็นว่ามีความจำเป็นต้องแก้ หรือถ้าหากจะทำกันถึงขั้นฟ้องร้อง ก็พึงทำกันไป...
 
          ดิฉันไม่รู้สึกอะไร ยังไง ยังไง ณ จุดนี้หากไม่มีการแก้รัฐธรรมนูญให้เป็นฉบับประชาชนโดยสสร. ดิฉันก็จะไม่มีวันเลือกพรรคเพื่อไทยอยู่แล้ว ที่เขียนนี่แค่อยากเป็นกำลังใจ และโดยส่วนตัวอยากให้ นายพานทองแท้ เลือกที่จะสู้กับข้อกล่าวหาต่าง ๆ ทั้งที่จริงหรือไม่อย่างไร ให้ถึงที่สุด เพราะมันคือโอกาสดีที่นายพานทองแท้ จะได้พิสูจน์ และตอบกับตัวเองได้ว่า... ตัวเขาเองนั้นมีความแข็งแกร่งแค่ไหน เพราะอะไรที่ไม่สามารถทำลายเราได้ มีแต่จะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นค่ะ"

 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หม่อมเต่านา โพสต์เฟซบุ๊กให้กำลังใจ คุณหญิงพจมาน โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2555 เวลา 15:32:22 4,451 อ่าน
TOP