x close

เป็นเอก เผย เทควันโดสื่อรัก คบน้องสอง มาเกือบ 2 ปี


ไอ เป็นเอก การะเกตุ
 
ไอ เป็นเอก การะเกตุ เปิดใจ คบ น้องสอง บุตรี เผือดผ่อง
ไอ เป็นเอก การะเกตุ - สอง บุตรี เผือดผ่อง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เป็นเอก การะเกตุ แฟนคลับ (PEN-EK FANCLUB)

            ไอ เป็นเอก การะเกตุ เปิดใจ คบ น้องสอง บุตรี เผือดผ่อง เกือบ 2 ปีแล้ว เผย แอบหลงรักฝ่ายหญิงมานาน ที่บ้านรับรู้มาตลอด และตนจริงจังกับความรักในครั้งนี้มาก

            วานนี้ (15 สิงหาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากทัพนักกีฬาไทยทั้งทีมนักกีฬายกน้ำหนักหญิง ทีมมวยสากลสมัครเล่น และทีมเทควันโด ได้เดินทางกลับจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012 และได้ไปให้สัมภาษณ์ในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ โดยมีนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา เป็นผู้ดำเนินรายการนั้น ในช่วงหนึ่งของรายการ ขณะที่นายสรยุทธ ได้สอบถามพูดคุยกับทีมเทควันโด โดยถาม ไอ เป็นเอก การะเกตุ ว่ารู้สึกอย่างไรที่นักเทควันโดเกาหลีใต้ให้สัมภาษณ์ว่าจะช่วย เป็นเอก ชิงเหรียญทองแดงให้ได้ เป็นเอก จึงกล่าวว่า ตลกดี เพราะเท่าที่อ่านในอินเทอร์เน็ตโดนล้อว่าเป็นคู่เกย์กันด้วยซ้ำ

            จากนั้น หนุ่มเป็นเอก เผยให้ทราบถึงชีวิตรักว่า ตนไม่ได้ปิดบัง ตนคบกับสอง (บุตรี เผือดผ่อง) นักเทควันโดเหรียญเงินโอลิมปิก ปี 2008 ซึ่งสองให้กำลังใจเสมอ และตนก็นับถือเขา เพราะสองเป็นนักกีฬาเหรียญเงิน ซึ่งเป็นความฝันของตน ตอนนั้นก็ถามว่าได้เหรียญมารู้สึกยังไงบ้าง แต่ตอนนั้นสองยังเด็กจึงยังไม่ค่อยได้อธิบาย

            ทั้งนี้ ภายหลังออกรายการ เป็นเอก ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า จริง ๆ แล้วไม่อยากบอกแม้จะไม่มีใครว่า แต่เกรงใจโค้ชเชมาก ซึ่งตนแอบชอบ สอง บุตรี มาตั้งแต่สมัยเล่นเทควันโดระดับเยาวชนร่วมกันเมื่อปี 5 ปีก่อน เพียงแต่ไม่อยากให้เรื่องนี้มารบกวนการฝึกซ้อม และช่วงที่สองได้เหรียญเงินโอลิมปิกเกมส์มา ก็ยิ่งไม่กล้าบอก เพราะกลัวว่าคนจะมองไปต่าง ๆ นานา

            เป็นเอก ยังกล่าวอีกว่า น้องสองเป็นคนน่ารัก เป็นห่วงเป็นใยคนอื่น คุยกันรู้เรื่อง โดยตัดสินใจเริ่มคบกันมาได้เกือบสองปี ตั้งแต่หลังการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 16 ที่กวางโจว ในวันที่ 18 มีนาคม 2554 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิดตนพอดี เรื่องนี้ที่บ้านรับทราบตลอด และเข้ากับที่บ้านได้เป็นอย่างดี ซึ่งตนก็จริงจังกับเรื่องนี้มาก เราเป็นกำลังใจให้กันและกันเสมอ ซึ่งทันทีที่เดินทางถึงประเทศไทย สองก็เป็นคนมารับถึงสนามบิน โดยตนซื้อของมาฝากเป็นกระเป๋า รองเท้าทั่ว ๆ ไป

 





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นเอก เผย เทควันโดสื่อรัก คบน้องสอง มาเกือบ 2 ปี โพสต์เมื่อ 16 สิงหาคม 2555 เวลา 08:45:33 5,921 อ่าน
TOP