x close

ฉาว! หนุ่มไฮโซ หลี่จงลุ่ย มอมเหล้าดาราดังก่อนพาไปข่มขืน ถ่ายคลิป








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก joshuaongys.com
 
         เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม เว็บไซต์ไทเป ไทม์ รายงานว่า ตำรวจไต้หวันจับลูกชายนักธุรกิจใหญ่ไต้หวัน ซึ่งมีพฤติกรรมชอบหลอกดารานางแบบชื่อดังในการไปข่มขืนและถ่ายคลิปไว้กว่า 60 ราย
 
         โดยชายคนดังกล่าวคือ จัสติน ลี หรือ หลี่จงลุ่ย วัย 27 ปี ทายาทของ หลี่อวี้เจิ้ง ผู้บริหารบริษัท Yuanta Financial Holdings ของไต้หวัน ด้วยความร่ำรวยจึงมีพฤติกรรมเป็นเพลย์บอยใจป้ำและชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เป็นประจำ อีกทั้งยังมักตกเป็นข่าวมีความสัมพันธ์กับดารานางแบบสาวแถวหน้าของไต้หวันทั่วทั้งวงการ คนที่รู้จักเขาต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่มีสักวันที่เขาจะไม่มีผู้หญิงเคียงข้าง ซึ่งแทบจะไม่ซ้ำรายเลยด้วยซ้ำ
 
         ในเดือนกรกฎาคม ปี 2554 หลี่จงลุ่ยตกเป็นข่าวอื้อฉาว โดยมี 2 สาวพี่น้องเข้าแจ้งความกับตำรวจว่า ถูกหลี่จงลุ่ยล่วงเกินกระทำชำเรา อีกทั้งยังอัดคลิปวิดีโอถ่ายเก็บไว้อีกด้วย โดยพี่สาวได้เล่าว่า เธอได้ไปเที่ยวผับแห่งหนึ่งกับเพื่อน ๆ ก่อนจะได้พบกับหลี่จงลุ่ยโดยบังเอิญ หลี่จงลุ่ยได้เข้ามาชวนเธอดื่มเหล้า จนเกิดอาการมึนเมาและพาออกไปจากผับ ไปยังบ้านพักและรอให้เธอตื่นขึ้นมาเสียก่อนจึงทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ หลังจากที่เธอตื่นมา หลี่จงลุ่ยสั่งให้เธอไปคุมกำเนิดและไม่ได้แสดงความรับผิดชอบใด ๆ ซึ่งกรณีนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ทำการสืบสวนต่อ และพบว่ามีนางแบบและดารานักแสดงชื่อดัง กว่า 60 คน ถูกล่วงเกินกระทำชำเราแบบนี้เช่นเดียวกัน







 

         จนกระทั่งเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับหลี่จงลุ่ย หลังถูกสื่อแฉว่า หลี่จงลุ่ยได้เข้าไปพูดคุยตีสนิทกับนางแบบสาว เสนอจ่ายค่าเครื่องดื่มให้และถือโอกาสมอมเหล้าเธอแล้วพาไปที่บ้านพักของเขา แต่ทว่านางแบบคนดังกล่าวไม่มีอาการมึนเมา เขาจึงพยายามเกลี้ยกล่อมและอ้อนวอนขอให้ไปที่บ้านพักของเขา ก่อนจะใช้วิธีวางยานอนหลับในน้ำดื่ม และล่วงเกินกระทำชำเราและแอบถ่ายคลิปวิดีโอเก็บสะสมเอาไว้
 
         จากการกระทำดังกล่าว จึงทำให้ตำรวจสามารถทราบถึงพฤติกรรมที่หลี่จงลุ่ยใช้หลอกเหยื่อได้ว่า เขามักจะใช้วิธีมอมยาเหยื่อ เพื่อมีเพศสัมพันธ์กับพวกเธอ ซึ่งหลายครั้งยังทำการข่มขืนด้วย และบันทึกภาพเก็บเอาไว้ เพื่อส่งต่อให้เพื่อน ๆ ของเขาดูด้วยความภาคภูมิใจ และจากการตรวจสอบคอมพิวเตอร์ของหลี่จงลุ่ย พบว่ามีคลิปวิดีโอเป็นจำนวนมาก ถูกบันทึกเก็บเอาไว้เป็นหมวดหมู่ เรียงตามชื่อของหญิงสาวที่ได้ล่วงเกินกระทำชำเรา ภาพจากคลิปวิดีโอ แสดงให้เห็นว่าเหยื่อส่วนใหญ่อยู่ในอาการไม่มีสติ
 
         ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่าตัว หลี่จงลุ่ย มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ และเกรงว่าเขาจะแอบหลบหนีออกนอกประเทศเพราะคดีอื้อฉาวดังกล่าว แต่แหล่งข่าวล่าสุดคาดว่าเขายังคงกบดานอยู่ในบริเวณตอนเหนือของเกาะไต้หวัน
 
         อย่างไรก็ตาม หลี่อวี้เจิ้ง นักธุรกิจบิดาของหนุ่มจอมฉาวได้ตัดสินใจแสดงความรับผิดชอบ ด้วยการลาออกจากตำแหน่งในผู้บริหารบริษัท Yuanta Financial Holdings ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยโฆษกของทางบริษัทแถลงว่าการลาออกครั้งนี้ เป็นการตัดสินใจของตัวหลี่อวี้เจิ้งเอง








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว! หนุ่มไฮโซ หลี่จงลุ่ย มอมเหล้าดาราดังก่อนพาไปข่มขืน ถ่ายคลิป โพสต์เมื่อ 18 สิงหาคม 2555 เวลา 11:03:48 8,774 อ่าน
TOP