x close

ดารา-นางแบบไต้หวัน โต้ข่าววุ่น หลังปรากฏในคลิป จัสติน ลี




ฉาว! ภาพหลุด จัสติน ลี มั่วกามดารา-นางแบบเพียบ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blogspot.com

         
กลายเป็นประเด็นสะท้านวงการบันเทิงไต้หวันทันที สำหรับคลิปและภาพหลุดสุดอื้อฉาวของนักธุรกิจหนุ่มชื่อดัง จัสติน ลี หรือ หลี่จงลุ่ย ทายาทของนายหลี่อวี้เจิ้ง มหาเศรษฐีและผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจการเงิน "หยวนตา ไฟแนนเชียล โฮลดิ้ง" ซึ่งเป็นภาพลับเฉพาะขณะเจ้าตัวกำลังมีเซ็กส์กับบรรดานางแบบและสาว ๆ ในวงการบันเทิงไต้หวัน โดยขณะนี้ภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่อย่างกว้างขวางในโลกไซเบอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น


          จากการตรวจสอบคอมพิวเตอร์ส่วนตัวของนายจัสติน ลี เจ้าหน้าที่ตำรวจพบภาพลับของนายลีกับสาว ๆ คนดังจำนวนมาก ทั้งนักร้อง ดารา นางแบบรวมกว่า 60 คน และมีหญิงสาวอย่างน้อย 10 รายที่อยู่ในสภาพคล้ายคนหมดสติ อาทิ อู๋หย่าซิน, เคลลี่ หลิน หรือ หลินซีเหลย, นางแบบสาว แอมเบอร์ แอน และแม็กกี้ หวู ฯลฯ จนกระทั่งพวกเธอต้องออกมาปฏิเสธกันให้วุ่นทีเดียว

          โดยนางแบบสาว อู๋หย่าซิน เธอถึงขั้นเสียอกเสียใจรับไม่ได้ เมื่อมีภาพนู้ดของตนเองหลุดออกมาตามเว็บไซต์ต่าง ๆ ซึ่งทำให้เธอตัดสินใจยกเลิกการแถลงข่าวเปิดใจ พร้อมให้เหตุผลว่า เธอขอยกเลิกการแถลงข่าวเพราะเรื่องปัญหาส่วนตัว อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวใกล้ชิดของเธอยืนยันว่า แม้ อู๋หย่าซิน จะเคยออกเดทคบหากับ จัสติน ลี แต่ก็เป็นความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นในระยะสั้น ๆ เท่านั้น ต่างฝ่ายต่างไม่เคยได้ติดต่อกันมาหลายปีแล้ว

          ในขณะที่ แอมเบอร์ แอน กับ หลินซีเหลย ยืนยันว่า พวกเธอไม่เคยรู้จักกับชายที่ชื่อ จัสติน ลี เลย และเชื่อว่าภาพของตนเองที่ปรากฏตัวในโลกออนไลน์นั้น น่าจะเป็นการตัดต่อด้วยโปรแกรมโฟโตชอปมากกว่า พร้อมกับเปรยถึงการใช้มาตรการทางกฎหมาย เพื่อป้องกันไม่ให้ตัวเองต้องตกเป็นเหยื่อในประเด็นนี้อีกต่อไป

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เริ่มทยอยเรียกตัวหญิงสาวที่อยู่ในคลิปมาให้ข้อมูลเพื่อใช้เป็นหลักฐานมัดตัวนักธุรกิจหนุ่มดังกล่าวแล้ว แต่ขณะนี้ ยังไม่สามารถจับกุมตัว นายจัสติน ลี มาสอบสวนได้ เนื่องจากยังไม่ทราบอย่างแน่ชัดว่า เขาหลบหนีคดีออกจากไต้หวันไปกบดานอยู่ในสหรัฐอเมริกาหรือยังอยู่ในไต้หวันกันแน่







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดารา-นางแบบไต้หวัน โต้ข่าววุ่น หลังปรากฏในคลิป จัสติน ลี โพสต์เมื่อ 21 สิงหาคม 2555 เวลา 09:12:48 25,505 อ่าน
TOP