x close

พยาบาลอังกฤษป่วยประหลาด ถึงจุดสุดยอดวันละ 100 ครั้ง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก powerbuzz.org

          เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษรายงานว่า คิม แรมซีย์ หญิงพยาบาลชาวอังกฤษ จากเมืองเฮิร์ตฟอร์ดเชียร์ วัย 44 ปี ต้องทุกข์ทรมานกับอาการป่วยประหลาด ที่ทำให้เธอมีอาการถึงจุดสุดยอดวันละ 100 ครั้ง ซึ่งแม้ว่าอาการดังกล่าวจะเป็นสิ่งที่ปรารถนาสำหรับสาว ๆ แต่เธอกลับมีมากเกินไปจนทำให้เธอเกิดความเจ็บปวด เหนื่อยล้า และไม่สามารถมีความสัมพันธ์ปกติกับผู้ชายได้

          รายงานระบุว่า หลังจากเธอตกบันไดเมื่อ 11 ปีก่อน เธอก็พบว่าตัวเองถึงจุดสุดยอดบ่อยขึ้นมาก และหลังจากที่เธอย้ายมาอยู่ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ของสหรัฐฯ และมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนชายในปี 2008 (พ.ศ.2551) ก็พบว่าเธอถึงจุดสุดยอดหลายครั้งอย่างน่าตกใจ นับแต่นั้นมา เธอก็มีอาการลักษณะดังกล่าวติดต่อกัน 4 วัน และกลายเป็นอาการป่วยติดตัวมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งแม้ว่าเธอจะนั่งเก้าอี้ ขึ้นรถไฟ ทำงานบ้าน ก็ถึงจุดสุดยอดได้แล้วโดยปราศจากอารมณ์ทางเพศ เฉลี่ยวันละ 100 ครั้งเลยทีเดียว

          จากการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แพทย์วินิจฉัยว่า เธอเป็นโรคถึงจุดสุดยอดพร่ำเพรื่อ (Persistent Genital Arousal Disorder : PGAD) เป็นโรคผิดปกติของร่างกายที่พบได้ยาก ทำให้อวัยวะเพศของเธอมีอาการตื่นตัวอย่างถาวรโดยไม่สามารถรักษาได้ สาเหตุมาจากการที่เธอได้รับความกระทบกระเทือนบริเวณถุงน้ำปัสสาวะที่ถูกควบคุมด้วยไขกระดูกสันหลัง อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุที่เธอตกบันไดนั่นเอง










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยาบาลอังกฤษป่วยประหลาด ถึงจุดสุดยอดวันละ 100 ครั้ง โพสต์เมื่อ 28 สิงหาคม 2555 เวลา 09:00:38 7,378 อ่าน
TOP