x close

หลุดต่อเนื่อง! คลิปเซ็กส์จัสติน ลี กับดารานางแบบไต้หวัน







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blogpot.com

          กลายเป็นประเด็นข่าวฉาวโด่งดังไปทั่วเอเชีย สำหรับกรณีคลิปเซ็กส์ของ จัสติน ลี นักธุรกิจหนุ่มทายาทมหาเศรษฐีชื่อดังชาวไต้หวัน กับดารานางแบบสาวไม่ซ้ำหน้ากว่า 60 คน หลุดออกมาว่อนเน็ต ซึ่งล่าสุด แม้ว่านักธุรกิจหนุ่มรายนี้จะเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว แต่เขาก็ยังเป็นข่าวฉาวไม่เลิก เมื่อคลิปของเขายังถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ และถูกเผยแพร่กันอย่างกว้างขวางในวงการอินเทอร์เน็ตไต้หวัน



          เมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ไทเปไทมส์ของไต้หวัน รายงานว่า แม้ว่าจัสติน ลี ทายาทมหาเศรษฐีและผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจการเงิน "หยวนตา ไฟแนนเชียล โฮลดิ้ง" จะเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไต้หวันแล้วเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา กรณีขืนใจดารานางแบบ และบันทึกคลิปเซ็กส์ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อาจป้องกันไม่ให้คลิปเซ็กส์ของเขาถูกแพร่ไปว่อนเน็ตได้ ยิ่งไปกว่านั้น ยังพบว่า มีคลิปเซ็กส์ใหม่ไม่ต่ำกว่า 10 คลิป ถูกเผยแพร่ออกมาเมื่อเร็ว ๆ นี้

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจไทเปได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ทางหน่วยสืบสวนกำลังทำงานกันอย่างหนัก ในการสืบหาต้นตอที่มาของคลิปเซ็กส์ทั้งหมดว่ามาจากที่ไหน ใครเป็นผู้ปล่อยคลิป ขณะเดียวกันก็เตือนว่า คลิปวิดีโอเหล่านี้เป็นคลิปส่วนบุคคล ขอให้ชาวเน็ตหยุดการเผยแพร่ต่อด้วย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุดต่อเนื่อง! คลิปเซ็กส์จัสติน ลี กับดารานางแบบไต้หวัน โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2555 เวลา 09:22:46 10,915 อ่าน
TOP