x close

มาเรีย ชาราโปวา โสดแล้ว หลังถอนหมั้นแฟนหนุ่ม


มาเรีย ชาราโปวา โสดแล้ว หลังถอนหมั้นแฟนหนุ่ม
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blogspot.com

            เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย ได้ประกาศถอนหมั้นกับ ซาชา วูจาซิช อดีตนักบาสเกตบอลทีมแอลเอเลเกอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

            โดย มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาววัย 25 ปี ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวหลังจบการแข่งขันรอบ 4 เทนนิสแกรนสแลม ยูเอส โอเพ่น ในวันศุกร์ที่ผ่านมา ว่า "ความจริงแล้วฉันรอให้มีคนถามเรื่องนี้ แต่ก็ไม่มีใครถามตรง ๆ และตัวฉันเองก็ไม่ใช่คนที่คอยประกาศเรื่องต่าง ๆ และไม่เคยประกาศเรื่องความสัมพันธ์ที่ผ่านมาอยู่แล้ว ฉันรู้ว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ท้าทายความรู้สึกของเรามาก แต่อย่างที่บอกไปว่า เราตัดสินใจที่จะจบกันแล้ว ก็จะจบจริง ๆ"

            มาเรีย ให้เหตุผลที่ต้องจบความสัมพันธ์ในครั้งนี้ว่า "แม้ที่ผ่านมา เราจะมีช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกันมากมาย แต่ว่าเป็นเพราะตารางการแข่งขันที่แน่นเอี๊ยดของเรา มันทำให้ยากมากที่เราจะได้เจอกัน จะได้เที่ยวด้วยกัน และโดยเฉพาะ เขาได้ย้ายไปเล่นในตุรกีด้วยแล้ว มันยิ่งทำให้ยากขึ้นไปใหญ่ที่เราจะเจอกันได้"

            ทั้งนี้ มาเรีย ชาราโปวา ได้สานสัมพันธ์รักกับ ซาชา วูจาซิช  มาตั้งแต่ปี 2009 และในเดือนตุลาคมปี 2010 วูจาซิชได้ขอหมั้นเธอในวันครบรอบ 1 ปีของทั้งคู่ ซึ่งคู่รักนักกีฬาคู่นี้ก็ถือว่า เป็นคู่รักที่โชว์ความหวานให้สื่อเห็นบ้าง แต่ไม่บ่อยเหมือนคู่อื่น ๆ

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาเรีย ชาราโปวา โสดแล้ว หลังถอนหมั้นแฟนหนุ่ม โพสต์เมื่อ 3 กันยายน 2555 เวลา 16:02:44 4,143 อ่าน
TOP