x close

สามีภรรยาอังกฤษผงะ! งูหลาม 5 ม. นอนขดในกระโปรงรถ


สามีภรรยาอังกฤษผงะ! งูหลาม 5 ม. นอนขดในกระโปรงรถ

สามีภรรยาอังกฤษผงะ! งูหลาม 5 ม. นอนขดในกระโปรงรถ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Leon Swanepoel

          เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวชวนขนลุก เมื่องูหลามตัวบิ๊ก ยาวกว่า 5 เมตร ได้เข้าไปขดตัวอยู่ในกระโปรงรถของสามีภรรยาชาวอังกฤษ ขณะที่พวกเขากำลังจอดรถดูสิงโตในอุทยานแห่งชาติครูเกอร์ แอฟริกาใต้

          เรื่องราวสุดน่าตื่นเต้นนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นายลีออน สเวนโพล วัย 51 ปี ได้ไปเที่ยวชมชีวิตสัตว์ในอุทยานแห่งชาติครูเกอร์ แอฟริกาใต้ พร้อมกับภรรยา มาร์ลีน ซอร์ต วัย 38 ปี ซึ่งระหว่างนั้นเอง พวกเขาได้จอดรถเพราะสังเกตเห็นสิงโตตัวหนึ่ง ก่อนจะพบว่าเป็นรถบริการในอุทยานเท่านั้น แต่ยังไม่ทันที่พวกเขาจะก้าวกลับขึ้นรถ ปรากฏว่ามีงูหลามตัวใหญ่เลื้อยออกมาจากกอหญ้า หายเข้าไปใต้ท้องรถ ทำให้พวกเขาถึงกับช็อก ไม่รู้จะทำอย่างไรกับเจ้างูตัวดังกล่าว

          จากนั้นทั้งคู่จึงพยายามโบกรถที่วิ่งผ่านไปในอุทยาน แต่คนขับรถก็ไม่ได้ถอยกลับมาดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา พวกเขาจึงรอดูสถานการณ์อีกสักพัก และไม่มีวี่แววว่าเจ้างูตัวนี้จะเลื้อยออกมาได้ จึงตัดสินใจขับรถที่งูหลามเจ้ากรรมเพิ่งจะเลื้อยเข้าไป ไปยังอู่ซ่อมรถที่อยู่ไกลออกไปราว 5 กิโลเมตร เพื่อขอความช่วยเหลือ ก่อนจะเปิดกระโปรงรถเพื่อเช็คดู และก็ต้องผงะ เมื่อพบเจ้างูหลามยาวกว่า 5 เมตร ขดตัวอยู่บนเครื่องยนต์อย่างสบายใจเฉิบ มองดูผู้คนที่จ้องมองมัน แต่มันก็ไม่ยอมเลื้อยไปไหน

          ไม่รู้ว่าทำอีท่าไหน ในที่สุดก็สามารถนำตัวเจ้างูเหลือมตัวนี้ออกมาจากกระโปรงรถได้ ขณะที่หลังเกิดเหตุ มาร์ลีนได้เปิดเผยว่า นี่เป็นประสบการณ์ที่ตื่นเต้นที่สุด ที่เธอจะไม่มีวันลืมเลย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีภรรยาอังกฤษผงะ! งูหลาม 5 ม. นอนขดในกระโปรงรถ โพสต์เมื่อ 7 กันยายน 2555 เวลา 09:15:09 1,909 อ่าน
TOP