x close

รั้วล้มทับหญิงชราดับ ขณะลูกชายถอยรถเข้าบ้าน


สุดสลด! ยายเป็นใบ้ ตามหาลูก สุดท้ายโดนรถชนเสียชีวิต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ประตูรั้วล้มทับหญิงชรา ขณะเปิดประตูให้ลูกชายถอยรถเข้าบ้าน ชี้ สาเหตุเกิดจากน๊อตสภาพเก่าเกินไปเกิดหลุด ลมแรง ทำให้ประตูเสียศูนย์ล้มในที่สุด
 
          เมื่อวานนี้ (7 กันยายน) เวลา 20.00 น. พ.ต.ท.จักรวาล แก่นเรณู พงส.(สบ2) สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกประตูทับเสียชีวิต จึงได้ไปที่เกิดเหตุพร้อมกับมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์โรงพยาบาลศิริราช โดยที่เกิดเหตุอยู่ที่บ้านเลขที่ 89/1 ซ.กำนันแม้น เขตจอมทอง กรุงเทพฯ พบศพ น.ต.หญิง วรรณวิไล จบกลศึก วัย 79 ปี นอนหงายถูกประตูรั้วเหล็กขนาดกว้าง 4 เมตร สูง 2 เมตร ทับ ขณะพื้นที่ใกล้ ๆ ก็มีนายบดินทร์ จบกลศึก วัย 48 ปี ลูกชาย ยืนอยู่ และรถยนต์โตโยต้า ฟอจูนเนอร์ สีบรอนซ์เงิน จอดอยู่
 
          พ.ต.ท.จักรวาล เปิดเผยว่า หลังจากการสอบสวนจากสภาพแวดล้อมต่าง ๆ พบว่า ปกติผู้ตายจะเป็นคนเปิดประตูบ้านให้ลูกชายขับรถเข้าบ้าน ทว่าวันเกิดเหตุ น๊อตที่ล็อคบานประตูกลับหลุด เนื่องจากสภาพเก่าเกินไป และสภาพอากาศที่ลมแรง ทำให้ประตูล้มทับผู้ตายเข้าเต็ม ๆ อย่างไรก็ตามนายบดินทร์ ก็ไม่ทราบ จึงถอยรถทับประตูรั้วเล็กน้อย จนทราบว่าประตูล้ม จึงได้รีบออกมาดู พบแม่ถูกประตูทับเสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหา เพราะยังไม่ได้สอบปากคำพยานและลูกชายผู้ตายแต่อย่างใด

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รั้วล้มทับหญิงชราดับ ขณะลูกชายถอยรถเข้าบ้าน โพสต์เมื่อ 8 กันยายน 2555 เวลา 09:46:55 1,200 อ่าน
TOP