x close

แตกตื่นกลางงานศพ มอเตอร์ไซค์ผีสิงเร่งเครื่องเองได้


แว้นเฮี้ยน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ thepaulnacho สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ชาวบ้านผวารถจักรยานยนต์เร่งเครื่องเองได้ เชื่อเป็นวิญญาณเจ้าของรถมานั่งและบิดคันเร่ง เพราะก่อนตายได้แต่งเครื่องเพื่อเตรียมลงแข่งทางเรียบ

           กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังภาพคลิปวิดีโอรถจักรยานยนต์เร่งเครื่องเองได้ ถูกเผยแพร่ออกไป โดยภาพดังกล่าวปรากฏให้เห็นว่า เครื่องยนต์ของรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าเมรุเร่งขึ้นเอง อีกทั้งยังมีลักษณะคล้ายกับมีคนนั่งคร่อมพยายามขี่รถจักรยานยนต์ดังกล่าวด้วย จากการตรวจสอบพบว่ารถจักรยานยนต์คนดังกล่าวเป็นของ นายณัฐวุฒิ เฉลิมภาค หรือ นิว อายุ 16 ปี บ้านอยู่ตำบลไผ่ลิง อำเภอพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2555 เวลา 01.00 น. ญาติได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดกล้วย หมู่ 11 ตำบลกะมัง อำเภอพระนครศรีอยุธยา และทำการฌาปนกิจในวันที่ 6 กันยายน เวลา 16.00 น.

           ทั้งนี้ นางสาวหทัยชนก รื่นศิลป์ อายุ 30 ปี น้าสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยถึงเหตุการณ์ว่า เมื่อเวลา 15.30 น. ของวันที่ 6 กันยายน พี่ชายของ นายณัฐวุฒิ คือ นายมดดำ ทองเกิด อายุ 18 ปี ได้เข็นรถจักรยานยนต์ไปจอดที่หน้าเมรุสองคัน ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่ นายณัฐวุฒิ ชอบขี่อย่างมาก จากนั้นก็สตาร์ทรถทั้งสองคันไว้ โดยพี่ชายบอกว่า "ติดเครื่องให้แล้ว นิวลงมาขี่ได้เลย" ปรากฏว่าคันหนึ่งซึ่งเป็นคันที่ นายณัฐวุฒิ เพิ่งซื้อมา และแต่งเพื่อจะนำไปแข่งทางเรียบที่สนามจังหวัดปทุมธานี ได้เร่งเครื่องเองเสียงดังลั่นวัด และยังเบิ้ลเครื่องเป็นจังหวะ สร้างความแตกตื่นให้กับคนในงานเป็นเวลานานกว่า 10 นาที จนกระทั่งญาติพี่น้องต้องจุดธูปไหว้บอกให้ไปสู่สุคติ จึงสงบลงได้

           ขณะที่ นายมดดำ พี่ชายของนายณัฐวุฒิ กล่าวด้วยว่า น้องชายเป็นชอบขี่จักรยานยนต์มาก กลางคืนก็มักออกไปขี่กับเพื่อน ๆ เสมอ สำหรับรถคันที่เร่งเครื่องเอง ตนเชื่อว่าวิญญาณเขาของคงมาขี่ เพราะเขารักรถคันนี้มาก ทางบ้านเลยจะเก็บเอาไว้เป็นอนุสรณ์ ไม่ขายเด็ดขาด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตกตื่นกลางงานศพ มอเตอร์ไซค์ผีสิงเร่งเครื่องเองได้ โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2555 เวลา 08:23:13 4,822 อ่าน
TOP