x close

พยานแฉ หมอสุพัฒน์ ยิง 2 สามีภรรยาเอง-เมียรู้เห็นด้วย


หมอสุพัฒน์ โต้วางยาแม่ อ้างถูกใส่ร้ายคดีฆ่าฝัง 2 ศพ
 พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ


         พยานปากสำคัญ แฉ หมอสุพัฒน์ ลงมือยิง 2 สามีภรรยาเอง ก่อนที่ภรรยาจะนำธูปเทียนสายสิญจน์มาทำพิธีหลังก่อเหตุ

         เมื่อวันที่ 26 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีที่พบโครงกระดูก 3 ศพ ภายในไร่สับปะรดของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ที่จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งสงสัยว่าจะเป็นโครงกระดูกของ นายสามารถ นุ่มจุ้ย และนางสาวอรษา เกิดทรัพย์ 2 สามีภรรยาที่หายตัวไปเมื่อ 3 ปีก่อน ว่า ขณะนี้ ได้มีพยานคนสำคัญเข้าให้ปากคำกับชุดสืบสวน บช.ภาค 7 แล้ว โดยพยานคนดังกล่าวยืนยันว่า พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เป็นคนลงมือยิงนายสามารถเป็นศพแรก ก่อนจะปรึกษากับ นางสาววิลสา ภรรยาของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ว่า ต้องฆ่านางสาวอรษาปิดปากด้วยหรือไม่ เมื่อตกลงกันได้แล้ว จึงได้ยิงนางสาวอรษาเสียชีวิตเป็นศพที่สอง จากนั้น นางวิลสาจึงได้นำดอกไม้ธูปเทียน และสายสิญจน์มาทำพิธีหลังก่อเหตุ

พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เบี้ยวพบตำรวจ คดีอุ้มฆ่า 2 ศพ

ผลตรวจ 3 โครงกระดูก พบถูกจ่อยิง-ฟันคล้ายของเหยื่อ!

         นอกจากนี้ พนักงานสอบสวนยังทราบด้วยว่า ก่อนที่ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ จะถูกจับกุมที่หาดปึกเตียน พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ได้วางแผนจะหลบหนีไปยังประเทศพม่า โดยได้รับความช่วยเหลือจากทหารบางกลุ่มที่ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เคยช่วยรักษาพยาบาลให้ แต่ไม่สามารถเดินทางออกไปได้ เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สกัดทุกด่านตรวจการผ่านเข้าออกนอกประเทศ

         ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวนก็ได้นำตัว นายกะลา แรงงานต่างด้าวที่เคยทำงานในไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ไปชี้จุดต่าง ๆ ในไร่ หลังจากระบุว่า เป็นผู้ลงมือฝังศพ 2 คนงานพม่าที่ถูกฆ่า โดยเจ้าหน้าที่ได้พบแท่งเหล็กยาวประมาณ 10 นิ้ว ซึ่งคาดว่าเป็นอุปกรณ์ในการขันชะเนาะมัดเหยื่อ จึงได้เก็บไปตรวจสอบ






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยานแฉ หมอสุพัฒน์ ยิง 2 สามีภรรยาเอง-เมียรู้เห็นด้วย โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2555 เวลา 10:23:45 3,633 อ่าน
TOP