x close

คนอวดผี : จั๊กกะบุ๋ม เผยเรื่องลี้ลับ จากกู้ภัยซานติก้า




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ tiiGCB สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เชื่อเลยว่า หลายคนคงไม่มีวันลืมเหตุการณ์อันเศร้าสลด ในค่ำคืนเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2552 อย่างแน่นอน หลังจากที่ผู้คนนับร้อยเพิ่งจะฉลองปีใหม่ในผับดังซานติก้าไปเพียง 30 นาที ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อสะเก็ดเพลิงจากดอกไม้ไฟ ค่อย ๆ ลุกลามและมอดไหม้ผับดังกล่าว จนกลายเป็นโศกนาฏกรรมครั้งยิ่งใหญ่ โดยมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ถึง 66 รายด้วยกัน... ทว่า จากเหตุสะเทือนขวัญในครั้งนั้นก็นำมาสู่เหตุการณ์ลึกลับ เมื่อผู้คนที่อยู่อาศัยในละแวกผับดังกล่าว ต้องเจอแต่เรื่องน่าสะพรึงกลัว บ้างก็เจอวิญญาณ บ้างก็ได้ยินเสียงโอดร้อง จนบางคนต้องย้ายหนีออกไป...
 
          โดยทางรายการ คนอวดผี (26 กันยายน) ได้เชิญนักแสดงตลกอย่าง จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม มาร่วมแชร์เรื่องราวสุดสยองจากเหตุการณ์ไฟไหม้ซานติก้าให้ได้ฟังกัน ซึ่งเขาเล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนทำงานอยู่ในมูลนิธิร่วมกตัญญู ส่วนตัวแล้วเป็นคนไม่ค่อยกลัวผี หรือกลัวศพอะไรสักเท่าไรนัก เนื่องจากต้องการที่จะช่วยเหลือพวกเขาเท่านั้น แต่เหตุการณ์ที่ทำให้ตนเชื่ออย่างสนิทใจเลยว่าผีมีจริง นั่นก็คือเหตุการณ์ไฟไหม้ซานติก้า ซึ่งตอนนั้นตนได้ไปร่วมเก็บศพในวันที่เกิดเหตุ เพื่อนำไปส่งยังสถาบันนิติเวชต่าง ๆ



          จั๊กกะบุ๋ม กล่าวต่อว่า หลังจากที่เก็บกู้ศพเป็นที่เรียบร้อย ตนก็ขอมาช่วยตำรวจเพื่อตรวจสอบทรัพย์สินว่ายังหลงเหลืออะไรอยู่บ้าง และระหว่างที่ตนรอตำรวจอยู่นั้น ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร ตนก็เห็นชายคนหนึ่ง แต่งตัวเป็นเด็กเสิร์ฟร้านซานติก้า ใส่เสื้อเชิ้ต ยืนอยู่หลังโพลิสไลน์ ที่เขากั้นไว้ไม่ให้เข้า โดยน้องคนนั้นร้องไห้หนักมาก ร้องแบบสะอึกสะอื้น เมื่อตนเห็นดังนั้น ก็เป็นห่วงและเดินเข้าไปปลอบ ว่า อย่าร้องไห้เลย ไม่ต้องเสียใจ อย่างน้อย ๆ เราก็รอดออกมาได้... แต่ในระหว่างที่ตนพูดนั้น ก็ดูเหมือนเขาก็ไม่สนใจอะไรตนเลย และเดินสวนตนไป ซึ่งเชื่อไหม พอตนหันหลังไป หากนับเลขในใจก็ไม่ถึง 5 ก็ไม่พบน้องคนนั้นแล้ว เขาหายไปเลย กลายเป็นตนยืนอยู่คนเดียว... 

          อย่างไรก็ตาม คุณจั๊กกะบุ๋ม ยังมีเรื่องราวลี้ลับเกี่ยวกับเหตุการณ์ไฟไหม้ซานติก้ามาให้เราได้ฟังกันอีก แต่ต้องติดตามรายการคนอวดผีในสัปดาห์หน้านะคะ รับประกันว่า หลอน! สะพรึง! อย่างแน่นอน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนอวดผี : จั๊กกะบุ๋ม เผยเรื่องลี้ลับ จากกู้ภัยซานติก้า โพสต์เมื่อ 28 กันยายน 2555 เวลา 13:36:54 7,125 อ่าน
TOP